The Roman Catholic Church- The Doctrine of Mary

queen-2

“There is one God and One Mediator between God and men, the man Christ Jesus”- 1 Timothy 2:5.

The Catholics believe that Mary is a co-redemtrix with Jesus Christ despite the clear text of Scripture to the contrary found above. ONE MEDIATOR, Catholics, not two. But, they believe that Mary was not tainted with original sin and that was first stated in 1439 by the Council of Basil. In 1709 Pope Clemont XI made the feast of Immaculate Conception a holy day of obligation. Pope Pius the IX issue a papal bull in 1854 making this an official dogma of the church, yet there is no support in Scripture for any of this…bull.

Mary is seen as the spiritual mother and heavenly intercessor oe every Catholic and as a partner with Jesus Christ in the redemption of human beings. In 1950, Pope Pius the XII proclaimed this doctrine that at her death Mary was bodily assumed into heaven. Even in the Passion of the Christ, a movie released in 2004 by actor Mel Gibson, Mary played a prominent role in that film, much more so than in any gospel account. Many Catholics not only pray to the virgin Mary but to the more than numerous saints that dot the Roman Catholic prayer cycle.

We’re sure that you’ve all heard the familiar chant, “Mary, Mary, full of grace, the Lord is with thee. Blessed art thou among women and blessed is the fruit of thy womb”? In the biblical account,the following is said about Mary in Luke 2:42. “Blessed are you among women and blessed is the fruit of your womb”. Then MARY said, “Henceforth all generations will call me blessed”- Luke 2:48.

Earlier in that same chapter, the angel Gabriel had said, “Rejoice, highly favored one, the Lord is with you, blessed are you among women”. The culmination of this is that three people spoke these words- Gabriel, Elizabeth,and Mary. But, there came an “add-on” to the Hail Mary by the end of the 14th century. “Holy Mary,Mother of God, pray for us sinners, now, and at the hour of our death”. This is now used in Catholic churches as a confessional prayer as they have taken the biblical account of Jesus several steps further and the added steps are unbiblical.

Even the late Pope John Paul II was so enamored with Mary worship that he had her sign on his casket. He once admitted that he had paid more attention to Mary during his lifetime than he had to Jesus Christ. Are you also aware of the Catholic/Islam tie in, as Mary is the only women to be mentioned in the Koran?

About these ads
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

65 thoughts on “The Roman Catholic Church- The Doctrine of Mary

  1. Hivi Roman Catholic wanaamini katika nini? Bikira Maria au wanamuamini Yesu? Na sielewi vyema kuhusu watu wanaotokewa na bikira maria na kuhusu maji ya baraka! Anayefahamu kuhusu hili nisaidieni

  2. Hello All S.G and saints of Most high,
    this is really big issue that many servants of God are either coward to deal with or are impostors haters of poor catholics. I have reached that conclusion after seeing many who are calling themselves evangelicals, not warning these poor people that their institute isn’t Christian!

    Because this is at the heart of the matter, I will put my stand before I start posting what I know about this institution.

    First of all I love catholics enough to offend them. I can relate this to an example of a man who loved his friend and one day he offended his friend by pulling him before he fell off the cliff.

    The man was blindly walking along the sea, and his friend pulled him when he was about to fall at the edge of the cliff. That act offended that man and their friendship ended there. That friend was good friend enough to offend his friend. With the same love, I’m ready to offend my dear catholics.

    Secondly, I have to explicitly state that, the Bible is my final authority. Since any Christian MUST believe in inerrancy and infallibility of the Bible, then I will appeal to the Word of God on any issue I will deal with. No tradition, or anything else is equal or above God’s own word. Everything must be judged according to God’s word.

    Lastly, though I will try to provide authoritative quotes and evidence to back up my point, the final choice is solely to my catholic friends. I can lead them to evidence, but they have to decide for themselves.

    Having said so, I look forward towards presenting my arguments against Roman Catholicism as God’s grace will be upon me. Looking towards others contributing on the issue. God bless you all

  3. Wapendwa katika Kristu, Tumsifu Yesu Kristu.

    Kuna kitabu kimoja kinapatikana pale Cathedral Bookshop na makanisani (Catholic)kinaitwa “Mkatoliki, Una wazimu? cha Bwana Phiri. Hichi kitabu kina version ya kiingereza pia. Kitasaidia kuelewesha juu ya hili.

    Amani ya Bwana ikae nanyi.

  4. Mary worship is just an updated form of the ancient cult of Isis,a pagan goddess.Isis was always depicted as a mother holding an infant.When Christianity was declared the “official” religion of Rome,Isis worship was supposedly banned.In actuality,it continued,unhindered.The goddess was simply renamed “Mary”,to make it seem acceptable as a part of “Christianity”.

    Many people are drawn to wanting to worship a female deity,because they think of women as more loving,forgiving,gentle,approachable-like a sweet and kind mother.I can understand that,somewhat,my father was a stern,tough man,not the most approachable person.Some women are drawn to Mary because it has feminist appeal to them.I was always troubled by the expression “Mother of God”.It makes it sound like Mary existed before God.The expression should be “earthly mother of the Messiah”,that would be more accurate.

    It is blasphemous for anyone to say that Mary is our “Redemptress”,they are attributing to her what belongs to Jesus Christ,alone.One mediator between God and man,Jesus.

    I noticed that Mary was featured prominently in virtually every scene of The Passion of the Christ,doing and saying all kinds of things that are not in the Bible at all.Sadly,the man who came up with the idea for that movie,is now committing adultery and divorcing his wife,the mother of his 7 children.I’m sure that the irony of that,is not being missed by the non Christians,out there.

  5. OUR LADY OF FATIMA – Catholic News Agency

    May 13 is the anniversary of the apparition of Our Lady to three shepherd children in the small village of Fatima in Portugal in 1917. She appeared six times to Lucia, 9, and her cousins Francisco, 8, and his sister Jacinta, 6, between May 13, 1917 and October 13, 1917.

    Watch the following video and see if the Mary of Rome is the Mary of the Bible…

  6. Shalomu!

    Nawasalimu kwa Jina la Bwana na Mwokozi wetu Yesu Kristo. Yeye ndiye aliyetuokoa kutoka kwenye dhambi na utumwa kwa njia ya Msalaba wake wa aibu.HALELUYA!!

    Nimesoma michango iliyotolewa hapo juu, nami nimeona nichangie kidogo. Niungane na Ndugu Steve M. kuwa ukweli katika kuhubiri Injili siku za leo, wapendwa tumeshindwa kuwasaidia hawa wenzetu Cathorics ili waweze kutambua ukweli wa neno la Mungu. Tatizo kubwa ambalo limetukumba wapentekoste ni hatua yetu ya kuamua kukubaliana na vitu ambavyo kinyume na msingi ya neno la Mungu.

    Shetani ni mjanja, baada ya kupingana na kazi ya Mungu akaamua kujigeuza kuwa kama malaika wa nuru na kufanya ukristo kuwa dini ya Rumi. Katika kufanya hivi ndipo uharibifu mkubwa ukatokea na kitu ambacho kimeufanya ukristo kukosa radha yake.

    Huyu anayeitwa bikira maria si yule wa Biblia. Mariamu mama yake Yesu (katika mwili) hakubakia kuwa bikira kwani alizaa watoto baada ya kumzaa Yesu, (Mathayo 12:46-50 na Mathayo 13:53-56, soma pia Marko 6:2-4). Mungu wetu ni mwema sana ndiyo maana katika huo mlango wa 13 amewataja ndugu zake Yesu kwa majina. Kati ya hao ametajwa Yuda na Yakobo na inaonekana hawa walikuja kuwa watumishi wa Yesu na inaonyesha ndiyo waliaoandika nyaraka za Yakobo na Yuda.

    Jambo la pili linapaswa kuangaliwa hapa ni namna huyu anayeitwa bikira alivyochukua nafasi ya Yesu. Kwa mtizamo wangu, huyu anayeitwa bikira ndiye mungu wa cathorics.

    Biblia inasema wazi kuwa Yesu ndiye njia ya kweli na uzima, mtu haendi kwa baba ila kwa njia yake (Yohana 14:6), lakini huyu amefanywa kuwa ni njia nyingine ya kumfikia Yesu, kwamba inapaswa tumuombe yeye ili yeye atuombee kwa Yesu, hili ni tatizo kubwa. Katika Yohana 14:13,14 Yesu anasema mkiniomba kwa Jina langu nitalifanya ili Baba atukuzwe ndani ya Mwana. Aidha katika Yohana 17:11 Yesu mwenyewe aliomba akisema Baba kwa jina lako ulilonipa….

    Ndugu zangu wapendwa, naomba tukubaliane kuwa Biblia haina mahali ambapo imempatia Mariamu yule wa kweli mama yake Yesu nafasi ya kuabudiwa. Hawezi kuabudiwa maana naye alikuwa mwanadamu na alimhitaji Yesu ili aweze kuokolewa. Mariamu alikuwa mwenye mwili kama wanadamu wote walivyo, ingawa Mungu alimpa neema ya kuwa mama wa Bwana wetu Yesu katika mwili. Naomba ifahamike kuwa kabla Mariamu hajaumbwa Yesu alikuwepo na Yesu ndiye aliyemuumba Mariamu na vitu vingine vyote vilivyoumbwa(Yohana 1:3 na Kolosai 1:16-18). Katika Biblia, hakuna hata mahali pamoja ambapo Mariamu alijiinua na kutaka aabudiwe au aombwe yeye, huyu Mama alikuwa mnyenyekevu sana (Yohana 20:11-18), ingawa ilimchukua muda kumtofautisha Yesu na watoto wa kawaida. Ndiyo maana nimesema kuwa huyu anayeitwa bikira si yule wa Biblia, yule wa Biblia hakuwahi kuwa kama huyu wa leo.

    Sasa huyu anayeitwa bikira ametokea wapi? Ndipo pale nilipozungumza hapo juu pamoja na maelezo ya mpendwa Brink David, kuwa shetani alijifanya malaika wa nuru, akaamua ukristo iwe dini ya taifa. Maamuzi haya yalikuwa na maana hasi (negative) kwa ukristo kwa sababu mtu hawezi kuwa mkristo kwa tamko la mfalme, bali anakuwa mkristo kwa kukutana na Mwokozi Yesu na kubadilishwa utu wa kale kwa kuuvaa utu mpya. Tangazo la mfalme liliwafanya watu wajiite wakristo pamoja na miungu yao, na ndipo moja ya miungu hiyo akapewa hadhi ya kuitwa bikira. Huyu alikuwa mungu mke wa watu wa kale na moja ya alama zake alikuwa anabeba mtoto, na ndivyo alivyo huyu anayeitwa bikira leo.

    Ndugu zangu wapendwa, nawasihi tena kuwa wakati umefika wa kuamua kumfuata Yesu na kuachana na huyu bikira, huyo hawezi kutusaidia hata kidogo. Kuna madai kwamba huwatokea watu na ninakumbuka miaka kadhaa iliyopita kuna binti alidai kuwa ametokewa hapa kwetu Tanzania. Kutokea si neno, kwani Biblia imesema wazi kuwa shetani anaweza kujigeuza kuwa kama malaika wa nuru ili kuwadanganya watu wa Mungu.

    Napenda kuwasihi wasomaji wenzangu kuwa, dini haiwezi kutusaidia, lakini pia bikira hawezi kumsaidia mwanadamu maana mpatanishi kati ya Mungu na Mwanadamu ni Yesu Kristo pekee, maana yeye ndiye mwanakondoo wa Mungu aichukuaye dhambi ya ulimwengu. Kama mtu anataka kumuona Mungu basi ni lazima aachane na ibada za kuabudu miungu ili amwabudu Mungu wa kweli. Huyo bikira ni mojawapo ya miungu ambayo shetani ameiingiza na kuifanya iwe kama kitu kizuri, hivi ndugu zangu ni wapi Biblia imetupa nafasi ya kuabudu viumbe? Hata kama huyo anayeitwa bikira angekuwa ndiye yule wa kweli, je anasitahiri kuabudiwa? na kwa nini achongewe sanamu? na kwa nini sanamu yake iwekwe kwenye njia panda, nje ya makanisa na maeneo mengine, kuna nini hapa? Mungu anaabudiwa ndani ya moyo, hahitaji kuchongewa sanamu na tangu zamani sanamu zilikuwa kwa ajili ya miungu, na siyo Mungu wetu ambaye ni Yehova.

    Mwisho, napenda sasa nirudi kwetu sisi watu tuliookoka, ndugu Steve amesema hapo juu kuwa tunashindwa kuwaambia ukweli hawa ndugu zetu, na hii inamaanisha hatuna upendo nao. Haya aliyoyasema ni ya kweli, lakini kwa kuongezea, mimi naona mbinu ileile aliyoitumia shetani hapo nyuma kuufanya ukristo kuwa sehemu ya serikali na kuingiza masanamu na kuondoa kabisa radha ya ukristo, ndiyo hiyo hiyo anayoitumia hivi leo, kwa kutufanya tushindwe kuwasaidia ndugu zetu hawa na badala yake tunashirikiana nao huku tukijua kuwa hawawezi kumuona Mungu kama wanaendelea na ibada zao za sanamu au wakiendelea kumuabudu huyo bikira maana huyo si Mungu anayepaswa kuabudiwa. Naomba nimalize na swali hili ambalo linaweza kuwa gumu au likawa rahisi, HIVI INAKUWAJE MTU ANAOKOKA NA KUENDELEA KUMWABUDU BIKIRA PAMOJA NA SANAMU YAKE na kisha sisi tunaoijua hila ya shetani tukaendelea kumtia moyo? Ninaona sasa tunaangukia kwenye mtego ule ule, Mungu atusaidie, tuamke na kuanza kuisimamia kweli, hata kama inaonekana kuwaudhi watu, naamini ndilo alilolisema ndugu Steve.

    Mungu awabariki!!

    Shalomu.

  7. Wapendwa,

    Ibada ya sanamu tangu mwanzo kabisa imekuwa, na inaendelea kuwa, machukizo mbele za Mungu aliyezifanya mbingu na nchi na vyote vilivyomo ikiwa ni pamoja na sisi wanadamu.

    Kuna MENGI, MENGI, MENGI SANA ambayo yanaweza kuelezwa kuhusu Ukatoliki na ninaamini, Wakatoliki walio wengi hawafahamu hata 10% ya kilichomo. Mengine yanatisha! Lakini la msingi ni kuwa, Maandiko hayafundishi kumwomba Mungu kupitia mwanadamu au jina jingine isipokuwa Yesu – kinyume cha hapo ni upotofu wa hali ya juu. Pia Maandiko hayafundishi kama Maria anaweza kutuombea kwa Mungu – hoja ya jinsi hiyo nayo ni upotofu mkubwa.

    Ni wajibu wetu kuamua ni ripoti ipi tutakayoiamini – mapokeo ya wanadamu, mafundisho ya mashetani, au Maandiko Matakatifu?

    Moja ya vitabu ambavyo vinaweza kukupa picha ya Ukatoliki ni “The Two Babylons” kilichoandikwa na Alexander Hislop. Soft copy inapatikana pia ila nimeisahau website husika (unaweza kujaribu kutafuta katika searching engine yoyote nzuri kama vile Google).

    Neema ya Bwana wetu Yesu Kristo iwe nasi sote. Amen.

  8. It is sad to read the views of many here about Virgin Mary the mother of Jesus and Catholicism. Clearly it is evident that many of the comments come from the people who do not know much about catholicism and its Doctrines. In fact every christian sect can be traced back to the Catholic church. They all branched out as protestants some time ago. And among the reasons for branching out was the approach to the blessed virgin among all women the mother of our lord Jesus. Sent by God, the angel Gabriel declared not only to Mary, but to the world that she was the blessed and favoured one who will miraculously carry out the mission to bring Jesus to us for our emancipation. She without doubt plays the biggest role that me and you havent done in the salvation of mankind. God himself says Hail Mary, the Lord is with thee. You are blessed more than any other woman on earth. You shall give birth to the Messiah. Who are we to denounce those words of the Lord? Is it jealousy to Mary for the role and respect she earns from the Lord? You guys claim Jesus to be your Lord and Saviour. Will he be happy to hear that you don’t respect her mother? C’mon lets be honest. Jesus called this lady MUM. As a human being he loved his mother just like me and you do to our moms. Even at the cross when he was about to die he summoned John. And he said behold John here is your mother. And to Mary he said behold Mum here is your son. John represented me and you at the cross. And that is why we have a special RESPECT for Mary as our mother also. No body in the catholic church worships Mary the mother of our Lord! We only RESPECT her. We give her a special respect for the role she played in bringing Christ to us. Mind you guys, this is not a woman just like any other woman you know. She is the favoured and blessed one more than any other woman mankind has known or heard of. About praying through her, we believe that she can pass our prayers to Jesus yes. If you will recall his very first miracle performed in Cana at the wedding. They ran out of wine, and they told Mary that wine was in shortage. Mary went to Jesus and she said to him they have ran out of wine. Jesus told his mother, what have we me and you?. He also hinted to his mother that his hour for work wasnt ready yet. But Mary believing in his son, he told the apostles that do whatever he tells you to do. And later on he instructs them to fill water into some large stone jars and the very first miracle of turning water into wine happens. They asked Mary who passed the message to Jesus. Very simple human understanding. If you don’t feel like RESPECTING your Lord’s mother at least leave her alone. Don’t distract those who join the lord himself in respecting her. One clear message to anyone reading here is that CATHOLICS DO NOT WORSHIP MARY THE MOTHER OF OUR LORD. THEY ONLY GIVE HER A DESERVEDLY HIGH RESPECT.

  9. Nukuu kutoka kwa ndugu lix Charlie:

    “About praying through her, we believe that she can pass our prayers to Jesus yes”

    ….hapa ndipo tatizo lilipo.

    Kwa mfano huo alioutoa ndugu huyu kwa habari ya wale wanafunzi kumwendea Maria mama wa Yesu kuhusu kwisha kwa divai, hata kama maneno ya Maria yakichukuliwa kuwa fundisho bado kinachofanyika ni tofauti na maandiko;

    Katika Yohana 2:3-4 pameandikwa “Hata divai ilipowatindikia, mamaye Yesu akamwambia, Hawana Divai. Yesu akamwabia, Mama, tuna nini mimi nawe? Saa yangu haijawadia”

    Kutokana maandiko hayo, suala la Mama wa Yesu kumwambia Yesu kwamba Divai imekwisha lilikuwa ni la Mama mwenyewe. Hakuna andiko linaloonyesha ni watumishi [si apostles kama alivyoandika lix] walimwambia Mama wa Yesu kwamba amwambie Yesu divai imekwisha. Kwa kuwa Mary alikuwa pale alikuwa anaona kinachoendelea.

    Lakini hata kama maneno ya Mama wa Yesu yakichukuliwa kuwa ni mafundisho muhimu kwetu, bado kinachofanyika ni kinyume na alichoagiza Mama wa Yesu!

    Katika Yohana 2:5 imeandikwa “Mamaye akawaambia watumishi, Lolote atakaloowambia, fanyeni!

    Mama yake Yesu alikuwa anafahamu nguvu, uwezo na ukamilifu wa maneno ambayo Yesu anayasema. Kama fundisho juu ya wahudumu wa harusi kupitisha maombi yao kwa Mama wa Yesu LINADUMU basi hili agizo la Mama wa Yesu kwa watumishi nalo sharti LIDUMU.

    Mama wa Yesu aliwaambia wale watumishi wafanye lolote atakalowaambia. Kama wale watumishi walituwakilisha sisi walipokuwa wanapeleka hitaji lao la divai kwa Mama wa Yesu [ingawa sina uhakika na hilo kutokana na maandiko] vivyo hivyo wanatakiwa kutuwakilisha walipokuwa wakipokea maagizo kutoka kwa Mama wa Yesu!

    Mama wa Yesu aliwaambia kufanya lolote atakalosema Yesu, kwa maneno mengine Mama wa Yesu alituambia sisi kufanya lolote atakalotuambia Yesu.

    Lakini Yesu anatuambiaje sisi wakati huu?

    Yohana 14:13-14 – Nanyi mkiomba Lolote kwa jina langu, hilo nitalifanya, ili Baba atukuzwe ndani ya Mwana. Mkiniomba neno lolote kwa jina langu, nitalifanya.

    Yohana 15:7 – Ninyi mkikaa ndani yangu na maneno yangu yakikaa ndani yenu, ombeni mtakalo lote nanyi mtatendewa.

    Yohana 16:23-24 – Tena siku ile hamtaniuliza neno lolote. Amin, amin, nawaambieni, mkimwomba Baba neno lolote atawapa kwa jina langu. Hata sasa hamkuomba neno kwa jina langu; ombeni, nanyi mtapata, furaha yenu iwe timilifu.

    Maandiko hayo machache yanaoonyesha mambo ambayo Bwana Yesu anatambia sisi. Haya ndiyo ambayo Mama wa Yesu alisema kuwa LOLOTE ATAKALOTUAMBIA YESU TUNATAKIWA KULIFANYA. Yesu mwenyewe anatuagiza KUOMBA KWA JINA LAKE. Hakuna maagizo mengine yoyote tofauti ambayo Yesu alituambia kwa habari ya kuomba kitu kutoka kwa Mungu. Tunachotakiwa ni KUMUOMBA MUNGU KWA JINA LA YESU na SI KUMUOMBA MAMA WA YESU ATUOMBEE KWA YESU…Hapana; ni TOFAUTI na maagizo ya Yesu na nitofauti pia na maagizo ya Mama wa Yesu.

    Kwa hiyo KAMA tunamheshimu Mama wa Yesu kiasi cha kutosha ni Lazima tutamtii. Na kama tunamtii basi ni lazima tufuate alivyoagiza…Na alivyoagiza Mama wa Yesu ni kufanya KILA ANALOTUAMBIA YESU na Yesu anatuambia TUNATAKIWA KUOMBA KWA JINA LA YESU ili tuweze kupata yale tuyaombayo. Kuomba kwa kupitia Mama wa Yesu ni Kinyume na maagizo ya Yesu hivyo ni kinyume na maagizo ya Mama wa Yesu mwenyewe na hiyo ni KUKOSA HESHIMA KWA MAMA WA YESU!

    Maombi yoyote yanayopitia kwa Mama wa Yesu ni Mapokeo ya kidini na wala si Mafundisho ya Biblia!

    MWOMBEZI WETU NI YESU

    Yohana 17:20 – ‘Wala si hao tu ninaowaombea, lakini na wale watakaoamini kwa sababu ya neno lao” [kwa sababu ya neno la mitume]

    Haya ni maneno ya Yesu alipokuwa anatuombea sisi kwa Mungu kwa habari ya mambo mengi pamoja na umoja. Sura yote ya Yohana 17 inaelezea maombi hayo. Hakuna hata andiko moja kwenye Biblia linaloonyesha Mama wa Yesu akituombea kuhusu maisha yetu. Kama jambo hilo lingekuwa ni muhimu basi Yesu asingeacha kutuambia.

    MAMA WA YESU

    Ni kweli Maria ni mwanamke aliyebarikiwa kuliko wanawake wote. Hilo halina ubishi. Na sidhani kama kuna mtu analipinga hilo. Lakini hali iliyopo ni kwamba Mama huyu wa Yesu anapewa heshima inayozidi kiasi cha yeye KUCHUKUWA NAFASI YA YESU MWENYEWE. Bwana Yesu alilitambuwa hili kwamba kuna uwezekano watu wakamheshimu mno Mama yake na kumfanya achukuwe nafasi ya Yesu mwenyewe. Lakini ili kutusadia sisi tusije kumfanya MARIA kuwa MUNGU, Bwana Yesu mwenyewe alisema kuwa MAMA WA YESU na NDUGU WA YESU ni kila mtu AYAFANYAYE MAPENZI YA MUNGU.

    Mathayo 12:48-50 – Akajibu, akwamwabia yule aliyampasha habari, Mama yangu ni nani? Na ndugu zangu ni akina nani? Akwanyooshea mkono wanafunzi wake akasema, Tazama, Mama yangu na ndugu zangu! Kwa maana ye yote atakayefanya mapenzi ya Baba yangu aliye mbinguni, huyu ndiye ndugu yangu, na umbu langu, na mama yangu. [Mark 3:33-35]

    Luka 8:21 – Akajibu akasema, Mama yangu na ndugu zangu ndio hao walisikialo neno la Mungu na kulifanya.

    Kutokana na maneno ya Bwana Yesu KILA MWANAMKE ANAYELISIKIA NENO LA MUNGU NA KULIFANYA huyo naye ni Mama wa Yesu. Kwa hiyo akina mama wacha Mungu wanatakiwa kutembea kifua mbele kwa kuwa Yesu anawaheshimu kwa heshima ile ile ya Mama yake – Maria.

    Hali kadhalika kila msichana anayelifuata neno la Mungu huyo ni dada wa Yesu na mvulana ye yote anayelifuata neno la Mungu naye ni kaka wa Yesu. Watu wote tunaomcha Mungu sote ni ndugu wa Bwana Yesu.

    Heshima yoyote anayopewa Maria, Mama wa Yesu ambayo iko kinyume na maandiko ya Biblia heshima hiyo haina ijara njema kwa watu!

    Biblia iko wazi. Ni vizuri tukaisoma na kuelewa kilichoandikwa. Utaratibu wa kusubiri mtu usomewe Biblia na kiongozi kanisani jumapili peke yake hauwezi kumfanya mtu awe mkristo anayeelewa kile anachokiamini. Tukumbuke tu kwamba kwa habari ya kwenda mbinguni KILA MTU ANATAKIWA AIFAHAMU KWELI YEYE MWENYEWE na ku-establish uhusiano na Mungu yeye mwenyewe kwa kuwa kila mtu atasimama peke yake mbele za Mungu! Kwa Mungu hakuna “Under Care Of”!

    Mungu atusaidie.

  10. This is your challenge dear lix Charlie
    1. Do you believe in that Mary was born sinless? If yes then you make God a liar and his Word isn’t in you for the Bible says: “If we say that we have not sinned, we make him a liar, and his word is not in us”(1John 1:10)and also that ” For all have sinned, and come short of the glory of God;” (Romans3:23)

    2.Do you believe in doctrine of purgatory? I just cant find it anywhere! Check Luke 16 and see that there is only Hell and heaven, no purgatory. The reason it isn’t mentioned there it because it doesn’t exist! It is wishful imagination product. Men loves to get second chance after death but it isn’t there (Heb 9:27). Purgatory is some camouflage sort of reincarnation. So it matches close to Hinduism but isn’t even close to Christianity!

    3. How do you reconcile the catholic belief of mary as co-mediator and the Bible statement “For there is one God, and one mediator between God and men, the man Christ Jesus” (1Timothy 2:5)

    I desperately love to hear from you!
    Love of Jesus
    Steve M.

  11. Dear lix Charlie,

    In order to justify praying through Mary, You said “they ran out of wine, and they told Mary that wine was in shortage” as if to hint that they requested Mary to ask Jesus to do something about the wine. Please read your Bible again. You will learn that they DID NOT tell Mary that wine was in shortage so that Mary could ask Jesus to do something.

    Also please understand that those of us who don’t pray through Mary DISRESPECT her. The Bible teaches that Christians are to pray through Jesus Christ and not Mary. Who told you to pray through her? If its not God then you have some serious problems.

  12. Have you ever heard of the Rosary? Catholics recite prayers while clutching these devices which are highly ornamental and incorporate jewels. Prayers are recited and counted on a string of beads or knotted cord. Counting beads is also practiced by the Hindu’s Buddhist’s, and Muslims, but for the Catholics, the rosary is that of the virgin Mary and is associated with St. Dominic. You might recall that name from the musical, The Singing Nun, played by Debbie Reynolds. St. Dominic was a featured song in that movie with a catchy tune.

    In Roman Catholic doctrine the condition of those that have died in a state of grace, but have not been purged of sin, is said to exist in purgatory. Those remaining sins include unforgiven sins or forgiven mortal sins. Souls that are burdened by such sins must be purified before entering heaven. Catholics believe that the souls that exist in purgatory can be assisted by prayers from the living faithful. Almsgiving, indulgences, and other works can also help in this regard.

    It should be noted that the doctrine of purgatory is found in the apocryphal book 2nd Maccabees which is not even as historically accurate as that of 1st Maccabees, yet both books are accepted by the Roman Catholics as canon. The majority of Christians reject those books as being non-canonical.

    The late Pope John II, although seemingly revered around the globe for his fundamental stands, was steeped in the ritual observances that all Catholics practice on a regular basis. He was as bound by tradition as those that preceeded him and for all those that follow him. This ritual and tradition are directly opposed to the word of God. The Catholics follow a false gospel with so many add-on’s that they put the true gospel to open shame. By having purgatory as their doctrine, are they limiting the blood of Christ to cleanse all sins? Whenever someone holds tradition and ritual over that of the word of God that position is built on sinking sand.

    Most definately, the Catholics HAVE built their foundation on sinking sand all the while thinking it was built upon the rock of Peter. “Everyone who hears these sayings of mine, and does not do them, will be like a foolish man, who built his house on the sand; And the rains descended and the floods came, and the winds blew, and beat on that house, and it fell. And great was its fall”- Matthew 7:26-27. All those who attended the massive funeral of the late Pope are honoring the doctrines by which he stood, which were largely unbiblical. “Do not call anyone on earth (including Catholic priests) your father, for One is your Father, He who is in heaven”- Matthew 23:9.

    Shall we all pray for those bound by the traditions and rituals of the Roman Catholic Church that they will be lossed from their bondage?

  13. Oh Yeah! Hindus’ Mantra came first! I wonder if rosary is “christianized” pagan mantra or as popularly these stuffs get labeled “gospel mantra” It just another tradition nonsense!

    You will only find it in Book known as “imaginary Bible” and “nowhere” verse. I exhort the catholics, to critically examine their beliefs for its cost is their soul’s destiny. That’s pretty serious!

  14. God bless you, lix Charlie. You are exactly right about the Blessed Mother. We honor Mary just as Jesus honored her. And we know that he honored her because Jesus,as a faithful Jew, would have followed the 10 Commandments (#4 – Honor you mother and father). We all know that Eve in the garden played a role in the downfall of man; she handed the fruit to Adam to eat. Yet, the blame rested on Adam. Mary also plays a role in our redemption. She bore the fruit (Jesus) which was nailed back on the tree (cross).Co-Redemptrix doesn’t mean that she was crucified next to Jesus. It means that she played a small role.

  15. WATU WA MUNGU HASA WALE WAKATOLIC AMBAO WAMEOKOKA NA WANAJIITA KARISMATIKI KATOLIKI HEBU CHANGIENI HII MADA MAANA HUENDA WATU WA MUNGU WANAANGAMIA KWA KUKOSA MAARIFA. KWA MAWAZO YANGU NADHANI KAMA KUMHESHIMU BIKIRA MARIA NI KOSA BASI MUNGU WETU NI MWAMINIFU NA ANGESHAONYESHA TOKA ZAMANI KUPITIA KWA WAKATOLIKI WALIOOKOKKA YAANI KARISMATIKI KATOLIKI.NAAMINI HIZI NI MBWEMBWE TU ZA MAKANISA MFANO UBATIZO WENGINE MAJI MENGI WENGINE MAJI KIDOGO,WENGINE CHAKULA CHA BWANA , WENGINE MWILI NA DAMU YA YESU. KAMA KUNA MAKOSA MUNGU ATADHIIRISHA KWAO. WENGINE JUMAMOSI KUABUDU, WENGINE JUMAPILI. WENGINE MAKNISA BINAFSI WENGINE YALE AMBAYO NI COMMON LIKE CATHOLIC NA LUTHERANI. HILI LA BIKIRA MARIA LISIWATAABISHE NI SWALA LA KUMWOMBA MUNGU AONYESHE UKWELI UKO WAPI.

  16. Pole ndungu yangu Lisa, si kila jambo lazima Mungu aseme/aonyeshe kupitia wanadamu wa sasa eg. kama dai lako la kupitia wakatholiki waliookoka. Atasema mara ngapi au atasemea wapi au kwa njia gani wakati Bibilia imeshasema nayo ndio NENO la Mungu? Ukweli wote upo ndani ya Biblia, na kama position ya Maria ilikuwa kumleta Yesu duniani, basi wacatholiki wasitafute position nyingine ya Maria kinyume na NENO la MUngu

  17. Naongeza polee kubwa kwa ndg Lisa na wenye mtizamo kama wake, pole hiyo ikiambatana na 2kor 6:11-18. Yaani naishiwa maneno ya kumsaidia ndg Lisa.Tatizo siyo mlolongo wa mambo uliyotaja, ni je unaaishi sawa na Neno la Mungu linavyosema uishi ? Hakuna mahali ktk Biblia panaagiza kumuomba Maria ( na watakatifu wengine), lakini hao wanaKarismatiki pamoja na kuokoka kwao bado wanajichanganya!Uunajua watu tunamfanya Yesu sijui kama kitu gani, na kwa kuwa ni wakati wa neema amekaa anatuangalia tu,maana iko siku ambayo tutasimama mbele zake hapo ndo sera zote zitajulikana, maana watu hawataki kufuata Neno la Mungu, wanatunga vitu vyao, na kuvijengea hoja nyiiiingi na kuzitetea !!! , jamani ! hii haibadlishi ukweli wa NENO,nimuunge mkono ndg yangu Glad hivi ,kama huliamini Neno la Mungu , unadhani nini kiseme ukiamini?.Nimalizie kwa kusema kuwa huu wokovu wa kuokoka na KUENDELEA KUNG’ANG’ANIA kubaki pale mtu alipo ndo unaosababisha watu kujichanganya. Maombi ya kipentekoste, mambo mengine kama misa za wafu , rozali pia watu hao hao wanashiriki, YAANI INASHANGAZA.
    MUWE NA AMANI,NIA YETU NI KUSAIDIANA ILI TWENDE MBINGUNI.

  18. Sijapata muda mzuri, nikipata nitarudi, lakini hii imenifurahisha. Dada Lisa ameandika hivi
    “KAMA KUMHESHIMU BIKIRA MARIA NI KOSA BASI MUNGU WETU NI MWAMINIFU NA ANGESHAONYESHA TOKA ZAMANI KUPITIA KWA WAKATOLIKI WALIOOKOKKA YAANI KARISMATIKI KATOLIKI.”

    Niulize swali (Kwa dada Lisa na yeyote anayependa kulijibu)

    KAMA KUMWABUDU ALLAH NI KOSA BASI MUNGU WETU NI MWAMINIFU NA ANGESHAONYESHA TOKA ZAMANI KUPITIA KWA WAISLAMU SWALA TANO.

  19. Go on Google, go to Videos, and look up these videos by Walter J. Veith:

    (1) The Islamic Connection (2) The Man Behind the Mask (3) The Crime of All Ages (4) Two Beasts Become Friends (5) The Wine of Babylon (6) Strange Fire (7) Mystic Realm of Death (8) Secret Behind Secret Societies (9) Hidden Agendas (10) Seven Churches (11) Battle of the Bibles (12) Changing the Word (13) 1844 and the Final Onslaught (14) Signs and Wonders (15) God’s Guiding Gift (16)The Revelation of Jesus Christ (17) The Final Conflict

    Final Conflict and the Islamic Connection should suffice to prove the deep, deep, deep deception in the Vatican and the ROMAN… just ponder on that word for a moment, think about it… ROMAN, Catholic faith. What good has ever come out of Rome? What is ROME known for throughout history? Roman Catholicism meets every single trait of the Beast System talked about in the Book of Revelation. Just check out this quote from BBC News, April 2nd, 2005: “The Pope was the only one to be a world evangelist; he could visit all faiths – Islam and Judaism. He prepared the way for a RELIGIOUS NEW WORLD ORDER.” (Emphasis mine)

  20. Am da catholic na na-support mary kama mama wa mungu kwakuwa ndvyo malaika alivyo mwambia utamzaa Emmanuel yaani ……. pamoja nasi
    na kama unaamini Yesu ni mungu basi mama yake ni mama wa ………….
    Simpo logic bila PhD wala nini
    Tatizo ni kujifanya tunajua bible with our bible studies ambapo tunafundishwa walimu wetu walio hasi wanavyotufundisha na kutupofusha na hivyo kuishia kuikosoa katoliki na kujifanya mnajua.
    bible unayoiona wewe iliandaliwa na wakatoliki kwa kuokota maandiko na kuongeza wenyewe kama cabinet ya wakatoliki na kuitoa kama ilivyo ikiwemo kuweka namba nk. jumla vilikuwa vitabu 250 na vile vingine out of 72 havikuchanwa na kuna mafundisho ambayo Askofu wako wala mchungaji awe na nini hawezi kujua hadi aende pale kwenye kiti cha papa.
    pretend like u know kwa kujifariji ila mnasoma kilichoanddaliwa na katoliki na kudhani mnajua bible na kuitumia-Catholic bible
    Kwanini msije na yenu hata kwa kubadili herufi?
    pia kuweni waangalifu kwakuwa hizo catholic criticism zinalenga kummaliza yesu na sio katoliki peke yake na ni mafundisho ya kimarekani na uingeleza ikiwamo free masons wanaoamini kwamba yesu alioa na mke wake alifia France-refer to Da vinci code movie na book

    Mnapigana vita msioijua na mnanunuliwa
    catholic ndio waliobeba imani ya kweli ya kristu na shetani anawatumia wapinga catholic kufuta utukufu wa kristu
    You are being used by the devil

  21. Binti sayuni wewe huna baba?
    Mchungaji wako sio baba?
    Askofu wako sio baba?
    Ama kwakuwa papa ni mkubwa sana na anaheshimika sana?
    Una wivu ama huna busara?

    Kanisa gani unalosali halina doctrine? Do u know what is the meaning of doctrine?

    Your level haioneshi kama unajua lolote
    Sikutukani ila uzito wa critics zako kwa katoliki hakuna
    You are just being brain washed and all u know ni criticism
    And its kinda evil

  22. Mungu awabariki wote.sijawahi kuwakuta katika mjadala mkali kama huu ambao unachimbua mambo makubwa ya msingi yahusuyo tofauti kati ya Roman Catholic na madhehebu mengine. Mpaka sasa sina cha kuchangia ila ninaendelea kujifunza kutoka pande zote zinazochangia kwa michango tofauti ya kimtazamo,kiimani,kitafsiri ya maandiko ambayo leo twayaita biblia.Hata hivyo labda mpendwa babalisa angekuwa muwazi kueleza kwa uwazi kile ambacho kanisa katoliki la Rumi ambalo ametueleza kuwa ndilo lililokusanya maandiko ambayo leo ninakili kuwa yanatumiwa na madhehebu yote ya kikristo ya uongo na ya kweli lakini yanapingana na theolojia ya kanisa katoliki juu ya umama wa Mungu wa Maria na mambo mengine yanayolingana na hayo.Pia nishauri kutochanganya udhalimu wa kisiasa na kuenea kwa mafundisho ya imani ya kikristo katika mtazamo tofauti kati ya dhehebu na dhehebu. Nina maana kuwa nifahamuvyo mimi hakuna brain washing katika kumtangaza kristo Yesu ama Mungu wamwabuduo wakristo kwa namna yoyote. Mambo hayo ya brain washing hufanywa na wanasiasa kama wakomunisti na hata wale wenye kufuata mfumo wa kibepari ili kutimiza matakwa binafsi ya kimwili na kiutawala kwa kuhakikisha kuwa watu wanashika na kuelewa itikadi zao na kwa faida zao jambo ambalo baadhi ya viongozi kadhaa wa kikristo nao wana roho hiyo.Tufike mahali ambapo ikitoke mtu akanicritisize kuhusiana na dhehebu langu nitoe majibu ya wazi kuhusiana na imani yangu na uhalali wake kiimani kama imani ya kikristo halisi na si kutumia diffensive mechanism kurepel hoja.
    Tupo kwenye nafasi nzuri ya kujengana kiimani zaidi kuliko kuonyeshana umaarufu wa imani za madhehebu yetu.
    Mungu awabariki sana wapendwa
    Baba diana tua

  23. Wapendwa,
    Mimi ni Mkatoliki. Maria au Mariamu Mama wa Yesu Kristo haabudiwi kama mnavyo dai. Na wala yeye si partner na Bwana Yesu.Yeye ni mwanadamu kama wanadamu wengine. Hachukui nafasi ya Yesu. Bwana Yesu ndiye Bwana na Mwokozi pekee. Mama Maria hilo analijua na wakatoliki wanalijua.
    Inashangaza kuona jinsi gani wakristo wanapoteza muda wao kuwaongelea wakatoliki na kuwafundisha jinsi ya kuabudu badala ya kwenda kuwainjilisha wale wasio mkiri Yesu Kristo.
    Kanisa Katoliki linashambuliwa na madhehebu chungu mzima ya Kikristo. Mbwa mwoga hubweka ovyo ovyo tu hata kama hakuna adui. Kanisa Katoliki halimshambulii mtu. Lakini makanisa yaliyoibuka hivi karibuni ndio yanayolishambulia. Kama Yesu Kristo akija leo hii na kuyakuta madhehebu yakishambuliana na kufundishana jinsi ya kuabudu vizuri wakati huo huo upendo wa kweli haupo ndani ya mioyo ya Wakristo hawa, kweli tutaishia pabaya. Mimi si mpentekoste au born again na wala sihitaji kuinguia upentekoste au born again, lakini mpentekoste au born again ninampenda. Ninaamini kuwa Bwana Yesu yuko ndani yake kama alivyo ndani yangu. Bwana Yesu alikufa kwa ajili yake kama alivyokufa msalabani kwa ajili yangu. Nilizaliwa na kulelewa katika mafundisho ya kanisa katoliki, ninamwamini Yesu kama Bwana na mwokozi wa maisha yangu. Mama Maria si Mungu na wala HAABUDIWI katika kanisa Katoliki. Jamani kwanini kukazania mambo yanayobomoa uhusiano? Kwa nini kuchambua kitu ambacho hukielewi undani wake? Inaonesha dhahiri jinsi gani watu wasivyoufahamu ukatoliki. Angalia kanuni ya Imani ya wakatoliki, uangalie nini wanachokiamini. Na si tu kuanza kulaumu eti wakatoliki wanamuabudu Mama Maria. Namuomba Bwana Yesu aangaze akili zenu, awafunulie ili muweze kuelewa vizuri.
    Mungu awabariki sana wapendwa.

  24. This is good and I like it,calling a spade a spade.Who knows the numbering of these words:VICALLIUS FILIDEI? at least the meaning of them.Well I will come back as I gather informations on these subjects:NO RESEARCH-NO RIGHT TO TALK.

  25. Bwana Yesu asifiwe
    Hilda my sista umesema kweli kabisa Cathilics hawamwabudu Maria. Ila born again is very important, okoka kupitia charismatic catholic kwani they are the same. Ukioka unapewa kitu kinachofanana na wenzako na wote mtaongea mamoja yaani habari za Yesu na hili swala la Maria kuabudiwa na mengina mengi yatayeyuka ghafla. Mimi nilijaribu sana hapa hapa kwenye kurasa hizi kuhusu charismatic ila nilipingwa sana na wengi walisema charismatic are wrong, wakidai kwamba kama wameokoka hawastahili kukaa ndani ya kanisa katholic. LakinI kwa NAOMBA MSIKILIZE MWALIMU MWAKASEGE KULE BIAFRA NOVEMBER MWAKA HUU KWENYE SEMINA YA MAOMBI YA TOBA KATIKA MALANGO NA FAIDA ZAKE SIKU YA TANO NA SITA ILA NI VEMA UKAPATA YOTE NI SOMO ZURI SANA.
    AMANI IWE NASI KATIKA YESU

  26. Dada Hilda , ubarikiwe sana na Mungu wetu na pia tunaomba akuguse ili ufunguliwe na uelewe, maana naona bado uko kule ambako sisi tulikuwepo. Usidhani watu wanaoandika mada humu wamekurupuka na kuushambulia ukatoliki kama ULIVYODAI.Si ajabu nusu ya wachangiaji kama si robo tatu tulikuwa wakatoliki tena wa kuzaliwa tumekulia humo na na hiyo IMANI YA WAKATOLIKI tunaijua wazazi wetu walikuwa na vyeo huko lakini neema ilitujilia, saa iliyokubalika tukapokea wokovu ( tena walianza wazazi hao hao waliokuwa walijua sana IMANI YA KATOLIKI na vyeoVYAO kanisani)kwa hiyo usije ukadhania wala kufikiria kuwa watu hawajui kinachoendelea katoliki, NINAKUPA USHAURI , mwombe Mungu akusaidie upate neema ya kuingia walao siku moja tu kanisa LOLOTE la Kipentekoste ukasikilize Neno la Mungu NA SIO LA DINI AU DHEHEBU, usiende kwa kutaka ukatengeneze ubishi fulani( maana nasisi tulikuwa wabishi hivyo hivyo na watetezi wa kitu tusichokielewa) nenda kwa NIA ya kuelewa na Roho Mtakatifu atakuwa na wewe na hutatoka kama ulivyoingia.Pia soma maelezo ya ndg Jonh Paul hapo juu ya tar 22.5.2009 kwa utulivu.
    Bwana Yesu akutangulie.

  27. BWANA YESU ASIFIWE SANA.
    UKWELI NI KWAMBA WAKATOLIKI HAWAMWABUDU MARIA NI IMANI TU KWAMBA WANAAMINI MAOMBI YAO KUPITIA KWA MARIA YANAFIKA KWA YESU. ONLY THAT, WE SOMA VITABU VINGI TU VIKUELEZE KAMA UNAVYOVISOMA NA HUENDA VINGINE VIMEANDIKWA NA WASOMI MAARUFU WANAOJARIBU KUCHAMBUA DINI MBALIMBALI SI MBAYA NI KUJIFUNZA. LAKINI NIMEKULIA KATHOLIK MPAKA PALE NILIPOBADILI KWA SABABU YA KUPATA MWENZA LAKINI SIKUWAHI KUFUNDISHWA KUMWABUDU MARIA.
    DADA HILDA WOKOVU NI MUHIMU KWA MAISHA YA SASA NA BAADAYE. WOKOVU NI ZAIDI YA IMANI YA KANISA UNALOSALI LIWE ROMA LUTHERANI PENTECOSTE N.K HUKO KOTE KUNA WOKOVU.
    JAPO WENGI SANA HAPA KWENYE MJADALA HAWAONI WOKOVU NDANI YA KATHOLIK LAKINI LABDA WAKIMSIKILIZA MWAKASEGE PALE BIAFRA NOVEMBER 2009 THROUGH CD ITAWASAIDIA KUELEWA KWAMBA HATA WOKOVU UPO KWA KATHOLIK NA HAKUNA HAJA YA KUHAMA KANISA JAPO HUNYIMWI ILA UNAPOTEZA ULICHOWEKEWA PALE ULIPO. MAANA NILIWAHI KUZUNGUMZIA SWALA LA MKATOLIKI KUOKOKA NA KUKAA NDANI YA KANISA LAKE ILI WATU WAKE NAO WABADILIKE ALKINI NILIPINGWA VIBAYA SANA.

    TUNAJIFUNZA KATIKA JINA LA YESU

  28. thedanieliniative09
    VICARIVS FILII DEI = 666
    V = 005
    I = 001
    C = 100
    A = 000
    R = 000
    I = 001
    V = 005
    S = 000

    F = 000
    I = 001
    L = 500
    I = 001
    I = 001

    D = 050
    E = 000
    I = 001
    ————
    TOTAL 666.
    REVELATION 13:15-18.

  29. Mary Sabihi nashukuru kwa hizi namba,infact nilipata nafasi ya kufuatilia sana juu ya ukatoliki na sio tu kwamba nilisikia bali pia mimi nimezaliwa huko,nimekulia huko,nimesali rozari kiasi cha kutosha,nilibatizwa huko,nikapata kipaimara huko,nimekuwa mhudumu sambamba na mapdri madhabahuni kiasi cha kutosha,nimejifunza katekisimu huko,imani ya mitume ya kikatoliki,sala ya upendo,sala ya imani,sala ya matumanini,sala ya kutubu,nimemuomba sana aliyekuwa bikira Maria,nimeombea waliokufa,nimeomba kwa Yesu kwa njia ya maria na watakatifu wengine,siku ya ijumaa sikula nyama kukmbuka mateso ya Bwana,nimepiga magoti sana kuomba mbele ya sanamu ya Maria mama wa Mungu,…..hakuna ambacho sijafanya au sikijui kwa kipindi chote mimi nikiwa mkatoliki.Nimeongea na mapadri,mabudha,makatekista,wakuu wa vigango na wengi wengi tu.

    Hivyo napenda kwanza niseme hivi wapendwa,mtu asishambuliwe kwa kusema yale ayaonayo kuwa ni sawa kwa kadri ya anavyojua maana KILA MTU ANAMWABUDU MUNGU ANAEMJUA KWA KADRI YA UFAHAMU ALIOPEWA KWA NEEMA YA MUNGU MWENYEWE.Hii haina maana kwamba kila mtu yuko sawa ila inatupa nafasi ya kusaidiana.Kwa mfano mtu akiwa anasema ni sawa kumuomba Mungu(YESU KRISTO) kwa kupitia mama wa Mungu(Maria) na watakatifu wengine kama litania na litulujia ya bikira maria inavyosema,huyu mtu asihukumiwe bali kwa upendo afundishwe na kupewa ufahamu sahihi.Utimilifu wa ufahamu wetu ni Kristo mwenyewe na sio mafundisho ya kidhehebu au kidini.Ukweli kwamba tunaangamizwa kwa kukosa maarifa ni kitu kisichopingika.Pia tujue kuwa hakuna mtu aliyewahi kukutana na Yesu na akabaki na mapokeo yake na mambo yake ya kale,ni lazima tuone mabadiliko.Mimi simshangai mchangiaji anaekataa kuzaliwa mara ya pili maaana ndivyo ufahamu wake ulivyo…AWAZAVYO/AONAVYO MTU NAFSINI MWAKE NDIVYO ALIVYO…ukiangalia kwenye uchangiaji mwingi hapa kuna watu wamechangia hoja zinazoonyesha kuwa wana uchungu moyoni mwao kwakuwa kanisa lao linasemwa,napenda nikushauri kuwa NI KWELI PEKEE NDO ITATUWEKA HURU …ukweli unauma but KWELI inahuisha…

  30. JAMANI WAPENDWA NAOMBA MNISAIDIYE.JE NA ILE LOZARI WANAYOTUMIA WAKATOLIKI MAANA YAKE NINI? NATAKA KUJIFUNZA NIELEWE MAANA YA ILE LOZARI MIMI NIMEOKOKA NAMPENDA YESU

  31. Dada Hilda,

    Ninanukuu ulivyoandika hivi:

    Kwa nini kuchambua kitu ambacho hukielewi undani wake? Inaonesha dhahiri jinsi gani watu wasivyoufahamu ukatoliki. Angalia kanuni ya Imani ya wakatoliki, uangalie nini wanachokiamini. Na si tu kuanza kulaumu eti wakatoliki wanamuabudu Mama Maria. Namuomba Bwana Yesu aangaze akili zenu, awafunulie ili muweze kuelewa vizuri. (mwisho wa kunukuu).

    Mimi ninakubaliana kabisa na maneno yako kwamba mtu anapochambua kitu ambacho hakielewi ni lazima atakosea. Lakini ninaamini pia kuwa hata wewe waweza kuwa sababu ya mtu fulani asiyefahamu jambo alifahamu sawa sawa.

    Kwa hiyo ninaomba uandike, japo kwa uchache, mambo yaliyo katika Imani ya Wakatoliki, ili kuonyesha wanachokiamini [mambo ya msingi ambayo unafahamu kwamba ndiyo yanayotofautisha Ukatoliki na Wakristo wengine]. Ninaamini kwa kufanya hivyo utakuwa umetusaidia wengi tunaoandika kuhusu matatizo ya Ukatoliki, na kumbe tukawa tunaandika pasipo kuelewa kwa undani Imani yenyewe ya Ukatoliki. Pia kwa kufanya hivyo utakuwa umemsaidia mtu ambaye siyo rahisi kwake kuipata hiyo kanuni ya Imani ya Wakatoliki.

    Ninasubiri kwa hamu kujifunza kutoka katika kanuni ya Imani ya Wakatoliki!

  32. Yaani kaka John hapo umenena .

    LISA ni kweli ulivyomshauri dada hilda ,ila nadhani shida ipo kwa nini, biblia inatuambia tutitii mamlaka soma Rum 13: 1-6 mtu anaweza kumpokea Yesu akiwa dhehebu lolote sawa hapo sikatai. Lakini baada ya hapo yapo mambo ambayo upentekoste unaamini na kufanya saa na Neno la Mungu, lakini wakati huo katika lile dhehebu hawamini , k.m. Ukimpokea Yesu tu ni lazima ufundishwe habari na ROHO MTAKATIFU na ujazwe , na katika kujazwa kuna ishara mojawapo lazima ionekane kwako nayo ni kunena kwa lugha, hivi uanze kunena ndaniya kanisa katoliki nani atakuelewa, utaonekana kituko , kwa sababu ziko taratibu walizojiwekeea ni lazima uzitii. Mwakasege ana kitu cha ziada ni mwombaji, na amefanikiwa kwa sababu yeye kama yeye anamtafuta Mungu kivyake na anafundisha Neno nahata hivo hataji Maria popote.Unaweza sawa uokoke na kubakia huko , lakini utakula chakula gani huko? JE UTAKUA MWANAFUNZI WA YESU KWELIKWELI au utajichanganya? mimi nadhani ukiwa legelege wa maombi na kusoma neno aaa utanasa tu na siyo hilo tu lazima zipo taratibu itabidi uzifuate ambazo ni kinyume na neno la Mungu kwa hiyo bado mapungufu yatakuwepo.

  33. ‘BWANA YESU ASIFIWE SANA’
    NUKUU YAKO MARY
    “Ukimpokea Yesu tu ni lazima ufundishwe habari na ROHO MTAKATIFU na ujazwe , na katika kujazwa kuna ishara mojawapo lazima ionekane kwako nayo ni kunena kwa lugha, hivi uanze kunena ndaniya kanisa katoliki nani atakuelewa, utaonekana kituko , kwa sababu ziko taratibu walizojiwekeea ni lazima uzitii.”
    HABARI ZA ROHO MTAKATIFU ZINAFUNDISHWA NDANI YA KARISMATIKI KATOLIKI NA KUNENA KWA LUGHA KWAO NI JAMBO LA KAWAIDA BAADA YA KUJAZWA. UNAPOSEMA NI KITUKO HAPO UNAKOSEA, JARIBU KUDODOSA. NA UNAPOSEMA SWALA LA UPENTEKOSTE, USIDHANI YOTE YANAYOFANYWA NA KANISA HILO YOTE NI MAZURI SI KWELI, INATEGEMEA MTUMISHI AMEPANDA MBEGU GANI WAKATI WA UANZILISHI NA NINI KILIMVUTIA HATA KUANZISHA KANISA HILO.
    MFANO ANGLIKANI KANISA LILIANZISHWA SABABU MOJAWAPO IKIWA NI NDOA. MPAKA LEO NDOA NI TATIZO KWAO MPAKA WANAHALALISHA JINSIA MOJA YA NDOA, NI IMANI YAO KWAMBA WANAFANYA JAMBO JEMA.
    LUTHERANI KANISA LILIANZISHWA SABABU MOJAWAPO IKIWA WATU WENGI WASOME BIBLIA, MPAKA SASA WATU WENGI SANA WANASOMA BIBLIA NA NDIO CHIMBUKO LA MADHEHEBU MENGI MADOGO MADOGO NA WANASOMA BIBLIA KWELI NA KUIELEWA KWA NAMNA TOFAUTI TOFAUTI. NDIYO MAANA KILA KONA KUNA MADHEHEBU.
    PENTEKOSTE KWA NAMNA NINAVYOJUA MIMI WAMETOKEA LUTHERANI NA WANAHUBIRI WOKOVU KWELI NA KINACHOLISHWA KANISANI KWAO NI KWAMBA KATHOLIK WANAABUDU MARIA. SO NDICHO WALICHOLISHWA NDIO MAANA HATA UKIJIUNGA NA KANISA LAO LAZIMA UVUNJE ROHO YA KUMWABUDU MARIA. WAKO SAHIHI KWA SABABU NI MSINGI WAO.
    KWA UPANDE WA KATHOLIK KINACHOWASUMBUA NI UTII MWINGI SANA NDIO MAANA IKO KARISMATIK LAKINI HAWAJIENGUI WAKIJUA KWAMBA LIKO JAMBO MUNGU AMEKUSUDIA NDANI YA KANISA KATOLIKI KUPITIA WAO. NA MIMI NAAMINI HIVYO KWAMBA IKO SIKU WAKATOLIKI WATAOKOKA, LA MUHIMU TUZIDI KUWAOMBEA KAMA KANISA NA KWAMBA KWA WALE WASIOUKUBALI WOKOVU WAUKUBALI SASA.
    TUNAJIFUNZA!!!

  34. Nashukuru kwa Maoni ya Wapendwa wote hasa wanaomuafiki DADA HILDA NDIO MAANA KUNA USEMI KWAMBA USICHOKIJUA NI SAWA SAWA NA GIZA WENGI WANAZUNGUMZIA UKATHOLIKI VIBAYA MAANA HAWAJUI HIVYO WANATAKA HATA WANAOJUA KIDOGO WAPUMBAZIKE KABISA NAOMBA KAMA TUNATAKA KUZUNGUMZIA KATHOLIKI BASI TUJIFUNZE ITIKADI YAKE NDIPO TUIBUKE NA HOJA VINGINEVYO TUUNGANE NA WAHENGA WETU WENYE MSEMO KUWA YA KUNINI TUYAACHE KUNINI KWA MANUFAA YA WOTE TUREJEE YOHANE SURA YA 8 AYA 31 UKIIJUA KWELI NAYO KWELI ITAKUWEKA HURU KAMA NIMEKOSEA SURA NA AYA KATIKA YOHANE BASI ANGALIA PANAPOZUNGUMZIA MANENO HAYO TUNAHITAJI UKWELI NA SI ASSUMPTIONS ZA MTU BYEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE

  35. Wapendwa,”Tumsifu Yesu Kristu”
    Nimesoma michango karibu ya watu wote.Naomba niulize, vita hii inatoka wapi?ikiwa watu wote ni wa KRISTO?.Jamani ndugu zangu msiumize vichwa kujadili imani za wenzenu,Mungu mwenyewe mwenye rehema anajua kila kitu,yeye anao uwezo wa kusoma mioyo ya watu,pia akili zake na za wanadamu ni tofauti kama umbali wa mbingu na ardhi, sijui kama mnalielewa hilo.Hakuna binadamu yeyote ambaye ajapungukiwa utukufu wa Mungu,kwani duniani mpaka hivi leo sijaona mtu au kusikia awe mlokole au mkatoliki au dhehebu liwalo lote, mchungaji au padri aliyeweza kuuambia mti ngoka hapa nenda pale ukaenda,huyo ndiyo kweli anayetimiza mapenzi ya Mungu,wengine wote tunaishi kwa neema ya Mungu tu! wala ndugu zangu asiwepo wa kujiona yeye ni bora kuliko mwingine,cha msingi tuombeane huruma ya Mungu,kuna watu hawajui kusoma Biblia,lakini wanaishi kadili ya mapenzi ya Mungu. La msingi Mungu analoangalia ni moyo wa mtu unasemaje,nasiyo eti ameokoka au ni mkatoriki,suala la kuomba kwa mama Bikira Maria, sioni kama ni issue,mbona hata nyie mnaamini kuombewa na wachungaji wenu mnapata miujiza ya uponyaji,kufunguliwa na mengine mengi mnaona ni sawa wala hamuoni vibaya? sisi Wakatoriki kuombewa na mama wa Yesu ndio vibaya.Naomba mtuombee badala ya kutuhukumu kama kwa mtazamo wenu tunakosea ,kwani Bw.wetu Yesu Kristu hakutuhukumu sisi wakosefu ,bali alituombea kwa baba msamaha,akasema “Baba uwasamehe kwani hawajui walitendalo”

  36. Dada Mary Philip,

    Mimi naomba kujibu swali lako kuwa “vita” hivi vinatoka kwetu watu kwa kuwa tumeyabadilisha maagizo ya Mungu na kuyachanganya na mafundisho ya wanadamu na kisha kufikiri kuwa ndivyo Mungu anavyotaka. Kuchanganya mambo huko kumesababisha watu wengine wawe wa-Kristo na wengine wasiwe wa-Kristo, japo wenyewe kwa kufanya wanayoona wao wenyewe yanafaa, hufikiri wanafanya ya-Kristo.

    Si watu wote ni wa-Kristo. Tungekuwa wote ni wa- Kristo vita [kama ulivyoandika wewe] hii isingekuwepo. Haiwezekani wote tukawa wa-Kristo halafu ikatokea vita kati yetu. NI LAZIMA KUNA TATIZO MAHALI FULANI.

    Baada ya kujibu swali lako hilo, ingawa sijajua kama nimejibu sawa sawa [kama nimekosea utanijulisha] ninapenda kuendelea…..

    Katika uliyoandika mengi yameshajadiliwa sana. Nitafafanua kwa ufupi suala la Bikira Maria kuwaombea “NINYI” wakatoriki. Neno la Mungu linasema kuwa wamwaminio Yesu wakiweka mikono yao juu ya wagonjwa watapata Afya. Hayo ni maneno ya Kristo. Lakini sijaona mahali popote ambapo Biblia inasema kuwa MAMA WA YESU atakuwa anawaombea watu, tangu akiwa hai na hata baada ya kifo chake.

    1.Je, wakatoriki kuombewa na mama wa Yesu [ambaye hatunaye tena] ni fundisho au agizo la nani?

    Bwana Yesu wakati akiwa pale msalabani aliwaombea wale waliokuwa wakimtesa na hatimaye kumsulubisha. Wakati huo hapakuwa na wakatoriki na wala wakosaji si wakatoriki peke yao. Ni kweli kabisa wale waliomtesa Yesu hawakuwa wakijua walitendalo. Lakini baada ya kifo cha Yesu Injili ilipata nguvu na moto wa kuenea ulimwengu wote huku watu wakifundishwa yawapasayo kutenda. Na ndiyo kazi ya Injili hata leo.

    2. Je, kuna sababu yoyoye ya mtu kuendelea ‘kutokujua alitendalo’ wakati ameshafundishwa LIMPASALO kutenda?. Hivi unamaanisha WAKATORIKI wanafanya hayo kwa kuwa “hawajui yawapasayo kuyatenda?.

    Kutokana na jinsi ulivyoandika NINAAMINI utajibu hayo maswali, mawili tu kwa sasa, ili tuendelee kujifunza na hatimaye TUYAJUE TUYATENDAYO!

  37. Mpendwa John,
    Daima tumsifu huyu Yesu kristu.
    Kusema ukweli sina ujuzi sana juu ya Biblia.
    lakini natumia akili ndogo na ya kawaida niliyopewa na Mungu wangu.Kama sijakosea kwa swali lako la kwanza,ingawa sijui ni kitabu gani kuna andiko linalosema kuwa yule anayeamini na kukiri kuwa Bw.wetu Yesu kristu ni bwana na mwokozi wake,hata ajapokufa atakuwa anaishi milele,sina shaka Mama B/Maria ni mmoja kati ya watu waliomwamini,kama unasema alikufa hayupo,basi Biblia inasema uongo na una maana hata wale mitume watakatifu wa Mungu walikufa hawapo kama Biblia inavyosema.
    Swali lako la pili nilishalijibu,labda nirudie,wakatoriki hatufanyi yapasayo,bali nyie wengine mnayafanya yapasayo,je yu wapi mpaka leo duniani aliyewahi kuuambia mti ngoka hapa nenda pale ukaenda? kwa maana hiyo John,bado wote tumepungukiwa na utukufu wa Mungu,wote tunaishi kwa neema tu,cha msingi ni kuzidi kuomba huruma ya Mungu,kuliko kukaa tunaangalia MABORITI na VIBANZI kwenye macho ya kila mmoja wetu. Mungu wetu ni mwema na akili zake ni tofauti kabisa! na zetu.Tumuachie yeye ndiyo atahamua juu ya Wakatoriki nyie Wasabato hamutaweza!. Kupitia Kanisa Katoriki na maombi yao ya mama Bikira Maria watu wanabarikiwa, pia msiwafanye watu wa Mungu wote kuwa ni wajinga si ajabu hata wewe ulianzia Ukatoriki na mababu zako walikuwa huko,iweje leo ulihukumu? KIZURI chajiuza na KIBAYA chajitembeza,fanyeni yaliyo ya Mungu yatuvute kuja kwenu,na siyo kwa kutoa kasoro za kule tuliko mkadhani mtatuvuta,mnajidanganya.Look at baadhi ya watu waliokuwa wanakubalika dunia nzima kama akina Mama Thereza wa Calcuta.Mlm Nyerere n.k ni watu waliojulikana si kwa sababu ya kuwa na pesa au kufanya mambo mabaya duniani ni kwa ajili ya matendo yao yaliyowapendeza watu.Neno linasema yanayoonekana duniani ni mfano wa yale ya mbinguni. Sauti ya watu ni sauti ya Mungu,wakisema fulani ni mtu mzuri nadahani hata Mungu anaweza akamkubali. Yeye aliyenauwezo wa kusoma MIOYO ya watu.Usidanganyike ukajiesabia haki na wengine hatia mbele za Mungu,yeye ndiye anayejua mioyo ya watu. Na moyo ndiyo tiketi ya kwenda mbinguni,mana kila limtialo mtu najisi linatoka moyoni wala sio ukatoriki wala usabato.

    Tuendelee kuombeana na siyo kukashifiana,hata Mungu hapendi kampa kila mtu akili na utashi.

    “John,tumsifu Yesu Kristu”

  38. Ndugu Mary Philip.
    Pamoja na kwamba mmekuwa mkijadili mada hii na ndugu yetu John Paul, lakini nimeona na mimi nchangie kidogo ingawa mada kama hii tuliijadili sana mwaka jana hasa mimi na ndg Albert John kuhusu ukatoliki kwa ujumla wake.
    Kitu kimoja ambacho nimekiona kwako Mary Philip ni jinsi ambavyo kweli u mchanga kiroho kitu ambacho kinakufanya usomapo biblia unaisoma kwa jicho la kidhehebu zaidi badala ya kuisoma kwa msaada wa Roho Mtakatifu. Nasema hivyo kutokana na ulichokiandika kwenye post yako ya leo tarehe 21/04/2011. Umeandika hivi:

    “ingawa sijui ni kitabu gani kuna andiko linalosema kuwa yule anayeamini na kukiri kuwa Bw. Yesu Kristu ni bwana na mwokozi wake hata ajapokufa atakuwa anaishi milele, sina shaka mama B/Maria ni mmoja kati ya watu waliomwamini, kama unasema alikufa hayupo, basi biblia inasema uongo na una maana hata wale mitume watakatifu wa Mungu walikufa hawapo kama biblia inavyosema”

    Hapa sasa ndipo shida ilipo ambapo neno la Mungu unataka kulitumia ili ukidhi haja ya dhehebu lako. Kitu muhimu ambacho umekikosa kwenye hilo andiko ambalo hata hujui limeandikwa wapi kwenye biblia ni kitu gani Yesu alichotaka wale waliokuwa wanamsikiliza akifundisha juu ya wale wote wanaomwamini na watakaomwamini baadaye watakavyokuwa baada ya maisha ya hapa duniani. Hapo umechanganya maandiko toka sehemu mbili, lile la kukiri kwa kinywa kuwa Yesu ni Bwana lipo kwenye Rumi 10:9-13, nalo linahusu mtu kuokoka akiwa hapa hapa duniani kabla ya kufa; Na lile la mtu huyo ajapo kufa atakuwa anaishi lipo kwenye Injili zote kama vile Yohana 3:36 pia soma sura ya sita yote. Hapo Yesu alikuwa na maana kwamba kuna maisha ya umilele baada ya haya ila sharti lake ni lazima umwamini yeye peke yake wakati huu wa sasa! Kwa hiyo Mary Philip jua kwamba mtu anapokufa kuna uwezekano ama akapotea milele kwa kuwa wakati wa uhai wake hapa duniani alikuwa hamwamini Yesu au akaishi milele kwa kuwa alikuwa anamwamini Yesu Kristo hadi ile dk ya mwisho ya maisha yake hapa duniani.Lakini maisha haya( katika sehemu zote mbili) hayako hapa duniani! Mwanadamu yeyote anapokufa hapa duniani kazi na mambo yake yote yanakuwa yamepita (soma Mhubiri 9:5-6). Mstari wa nne wa hiyo Mhubiri 9 hunifurahisha sana, nao unasema hivi “Yeyote aliye miongoni mwa walio hai analo tumaini, hata mbwa hai ni bora kuliko simba aliyekufa”

    Hapo ndipo tunapokuja kwenye swala la Bikira Maria kwamba huyu alikuwa ni mwanadamu kama mwanadamu mwingine yeyote, kitu pekee alichokuwa nacho ni baraka ya kumpitisha Mwana wa Mungu tumboni mwake. Kwa hiyo hiki kilikuwa ni chombo tu kiteule cha Mungu kwa ajili ya kazi hiyo kama ambavyo Mungu anaweza kumtumia mtu yeyote katika kupitisha kazi au ujumbe wake kuja kwa wanadamu wengine(manabii na mitume wa zamani na wa sasa). Kule mtu kubarikiwa na Mungu hakumfanyi mtu huyo kuwa sawa na Mungu mwenyewe mpaka ifike mahali watu wengine waanze kuomba kwa kupitia jina lake!!

    Yesu ni Mungu mwenyewe, alimuumba hata huyo Bikira Maria na alimjua kwa kila kitu, lakini kamwe hatujaona mahali popote pale akitupa maagizo ya kuomba kupitia mama yake yaani Bikira Maria. Inawezekana kabisa Mary Philip hujui jina Yesu ni jina la nani na kwa maana hiyo hata hujui kwa nini sehemu nyingi sana kwenye biblia Yesu amewasisitizia wanafunzi wake kuomba kwa kutumia Jina hilo. Kwa faida yako ngoja nikuonyeshe jina hili ni jina la nani. Fungua biblia yako Kitabu cha Yohana 5:43 unasema hivi:
    “Mimi nimekuja kwa Jina la Baba yangu, nanyi hamnipokei”
    Tena ukisoma Yohana 17:11-12 inasema hivi;

    “Mimi sasa simo tena ulimwenguni, lakini wao bado wamo ulimwenguni, nami naja kwako Baba Mtakatifu, UWALINDE KWA UWEZA WA JINA LAKO ULILONIPA, ili wawe na umoja kama sisi tulivyo wamoja. Nilipokuwa pamoja nao, NILIWALINDA, WAKAWA SALAMA KWA LILE JINA ULILONIPA…..”

    Mstari ule wa 26 wa hiyo Yohana inasema hivi;
    “Nimefanya JINA LAKO LIJULIKANE kwao, NAMI NITAENDELEA KUFANYA LIJULIKANE……” Hapa ina maana Yesu hajatuacha(He never said goodbye) bado anaendelea kuwa nasi kama Roho au nguvu itendayo kazi ndani mwetu (Waefeso 3:20).
    Soma pia Wafilipi 2:9-11 na Waebrania 1:2-4.
    Ngoja niiandike hii ya Wafilipi 2:9-11 maana unaweza usisome nayo inasema hivi;

    “Kwa hiyo Mungu alimtukuza sana na KUMPA JINA LILILO KUU KULIKO KILA JINA,ili kwa Jina la Yesu, kila goti lipigwe, la vitu vya MBINGUNI, VYA DUNIANI NA VYA CHINI YA NCHI, na KILA ULIMI UKIRI ya kwamba YESU KRISTO NI BWANA kwa utukufu wa Mungu Baba” Neno ‘ILI’ lina maana ya kusudi, kwa hiyo unaweza kusema hivi ‘kusudi kwa Jina la Yesu kila goti lipigwe’

    Nimeandika mistari yote hiyo ili kukuonyesha kwamba jina Yesu ni jina la Mungu mwenyewe na ndio sababu Yesu alipokuwa hapa duniani aliwasisitiza sana wanafunzi wake na wale wote watakaomwamini baadaye kuomba kupitia jina la Yesu na wala sio kupitia jina la mama yake wala mtume au nabii yeyote yule. Biblia inaposema kuwa kila goti lipigwe kwa jina hili maana yake kila goti au kila mtu aombe kupitia jina hili. Sasa hii habari ya kuomba kupitia Bikira Maria imeandikwa wapi kwenye biblia au hayo ni mafundisho ya nani kama sio dhehebu tu? Hakuna mtume yeyote kati ya wale waliokuwa wanafunzi wa Yesu au Paulo aliyekuja baadaye ambaye amefundisha fundisho la kuomba kwa kutumia jina la Bikira Maria, sasa kanisa katoliki limetoa wapi mafundisho hayo kama sio mapokeo yaliyoanzishwa na wanadamu tu kwa ajili ya kukidhi haja zao?

    Muongozo wetu ni neno la Mungu tu ndani ya biblia, kwa hiyo chochote kinacholetwa ambacho ni nje ya kile kilichoko ndani ya biblia ni lazima watu wa Mungu wakiulize maana tumeruhusiwa kuzijaribu kila roho na kwa maana hiyo watu wanapouliza mambo hayo ya kuomba kwa kutumia jina la bikira Maria, kupiga magoti kwenye sanamu ya bikira Maria, kusali kwa kutumia lozari n,k sio kwamba wanawaonea wivu ninyi Wakatoliki kwa sababu ati ni kitu chema nacho kinajiuza na kibaya kinajitembeza! Hiyo sio kweli.

    Biblia inatuonya kwenye Wafilipi 2:12b-13 kwamba;
    “Utimizeni wokovu wenu kwa kuogopa na kutetemeka, kwa maana Mungu ndiye atendaye kazi ndani yenu…”
    Mungu ndiye hutenda kazi ndani mwetu wala si mwanadamu yeyote aliye hai sasa au aliyeisha kufa zamani.

    Mary Philip na wakatoliki wote popote mlipo, sio kwamba watu wanawaonea wivu na dhehebu lenu, isipokuwa wanawasikitikia kwa sababu ‘kweli’ haijawaweka huru kwa kuwa hamjaijua kweli ni nini! Ndio sababu wewe mwenyewe umesema kuwa inawezekana wengi walikuwa RC sasa wameenda sijui sabato au dhehebu lingine lolote kwa sababu Mwana amewaweka huru nao wamekuwa huru kweli kweli, wameijua kweli nao wanaifuata. Kweli ni neno la Mungu tu na wala sio neno au doctrine za dhehebu lolote lile.

    Kwanini nasema haifai kuomba kwa kutumia jina la Bikira Maria na wala yeye hawezi kutuombea sisi kwa sababu roho yake mahali ilipo haiwezi kuwa kila mahali hapa duniani ili aweze kusikia kila mtu anayeomba ili amuombee kwa Mungu.Roho wa Mungu peke yake ndiye yupo kila mahali (Zaburi 139:7-12) hata hapo ulipo wewe Mary Philip, tena yupo karibu sana nawe kuliko hata nguo uliyoivaa maana Yeye ni Emanueli, Mungu pamoja nasi na ndani yetu.

    Mungu akubariki sana na kukufungua macho na masikio yako ya ndani ili uweze kulijua vema neno lake ili liweze kukutoa kwenye kongwa la udhehebu.
    Ubarikiwe sana.

  39. Dada Mary Philip,

    Ninaandika haya kwa kwa upendo na wala si “kwa kashfa” kama ulivyonijibu wewe! Nimesoma maoni yako na nimeogopa maana naona unanikaripia kabisa kama tunagombana vile!

    Mimi siandiki haya ili kumpokonya mtu dini au dhehebu lake. Binadamu ana umauzi juu ya nini aamini. Kama umeamua kuamini ukatoriki ni hiari yako. Siyo LAZIMA kuuacha. Lakini hapa tutajadili Neno la Mungu ili kila mtu aelewe na awe na hiari ya kukubali au kukataa. Ili kila mtu aweze KULIJUA ALITENDALO kama anatenda yaliyo Mapenzi ya Mungu au anatenda kutimiza matakwa yake mwenyewe!

    Ninaogopa kuendelea kuandika mengi kwa kuwa maswali yangu umeyajibu ukiwa katika hali ya “KUTETEA” ukatoriki na ukiwa katika hali ya “jazba”. Na kwa sababu hiyo ninaona kama vile hujajibu kabisa maana badala ya kujibu umeanzisha hoja zingine ambazo zimezaa maswali mengi zaidi.

    Lakini nimeshukuru kitu kimoja kuwa UMEKIRI WEWE MWENYEWE KWAMBA HAUNA UJUZI SANA WA BIBLIA. Hilo limejidhihirisha katika namna ambavyo umejibu maswali yangu na kutoa maelezo yako. Umejibu na kutoa maelezo kwa kutumia “akili zako tu” na si kutokana na Biblia. Hapo ndipo ttz lilipo. Mfano unaposema kuwa “Sauti ya watu ni sauti ya Mungu,wakisema fulani ni mtu mzuri nadhani hata Mungu anaweza akamkubali”
    Kwanza usemi huo SI WA KIBIBLIA bali ni wa kibinadamu tu. Ndiyo maana hata wewe mwenyewe “unadhani tu” kuwa watu wakisema mtu fulani ni mzuri Mungu naye anaweza akamkubali. Hilo haliko katika Biblia. Pili wala tunapojadili hapa HAIFAI KUJADILI kwa hoja za KUDHANI bali tunatakiwa kuwa na UHAKIKA, kama mtu huna uhakika unatakiwa UULIZE SWALI katika hilo usilo na uhakika Nalo. Huko ndiko kujifunza! Tusilazimishe hoja zilizojengwa juu ya msingi wa “KUDHANI”. Kwa nini tudhanie tu wakati Biblia Ipo?

    {{Soma kwa makini yaliyoandikwa na Ndugu Haggai na kama kuna mahali hujaelewa UULIZE SWALI si KUTETEA hicho unachokitetea wewe ambacho hakina uthibitisho ndani ya Biblia!}}

    Kwa sasa sitakuuliza swali lolote BALI nakushauri wewe, kwa kuwa umekiri hauna ujuzi wa Biblia, ingefaa sana UTENGENEZE MASWALI kisha uyaulize hapa. Naweza nikayajibu mimi au mtu mwingine maana wako watumishi mbali mbali wa Mungu wanaotembelea hapa wenye ufahamu mzuri wa Biblia. Ukifanya hivyo utakuwa katika nafasi nzuri ya kujifunza na kuelewa kuwa MTU UNAPOELEKEZWA LISEMAVYO NENO LA MUNGU HAIMAANISHI UNAKASHFIWA BALI UNASAIDIWA, kwa Upendo tu!

    Namalizia kwa kusema kuwa Kristu hawezi kusifiwa ikiwa bado TUNANG’ANG’ANIA DINI na MAPOKEO YA WANADAMU. Kristo atasifiwa ikiwa TU tutakubali KULITII NA KULIFUATA NENO LAKE!

  40. Kaka John,samahani kama umeona nimetumia jazba,haikuwa nia yangu,naona tuendelee na na usemi wa biblia unaosema “SHIKA SANA ULICHONACHO ASIJE MUOVU AKAKUPOKONYA”.Kwanza nimefanya makosa sana kuchangia hoja maana sio maadili mazuri,unaweza ukawakwaza wenzako ambalo jambo hilo ni dhambi.Ninachowaomba achaneni na sisi Wakatoliki,hamtaweza kutubadili,huo ndio ukweli.
    La msingi mtuombee tu kama mnaona tunapotoka,lakini kiongozi wetu ni Yesu Kristu na wala siyo mwanadamu.Naamini Mungu wetu ni mwema hawezi kuacha miaka yote hii watu wake waendelee kupotea.maana toka Kanisa hili limeanza ni miaka mingi sana!na watu wengi wamekufa ktk kanisa hilo. Thanks,MAY GOD BLESS US ALL.

  41. Kuna kanisa linalopretend na lile ambalo halipretend kwamba wao ni wasafi zaidi. Kati yenu mnaofuatilia huu mjadala, nani au kanisa lipi linapretend kwamba wao ni wasafi kuliko madhehebu mengine?

  42. Ndugu Deus M,

    Mimi ni mmoja wa wanaofuatilia mjadala huu. Lakini kwa habari ya kuwa kuna Kanisa “linalopretend” na ambalo “halipretend” ndiyo kwanza nasikia kutoka kwako!

    Sasa kwa kuwa ni wewe ndiye unayefahamu kuwa kuna kanisa linalopretend na lisilopretend UNGEKUWA UMEFANYA JAMBO LA MAANA SANA KAMA UNGEFAFANUA kisha ubainishe aina hizo za makanisa kwa kuwa wewe ndiye unafahamu unachomaanisha!

    Swali lako aina ya maswali ambayo anayeuliza huwa tayari analo jibu, yaani anachotaka ni kusikia watu watajibuje. Na hiyo siyo vizuri. Kama unajua kitu ambacho wengine hawakijui ni vizuri kuelezea moja kwa moja na siyo kuanza kutegana kwa maswali ambayo wanaoulizwa huwa hawajuwi kabisa kinachozungumziwa. Kwangu mimi hiyo ni habari mpya kabisaaaa!

    Unachoweza kufanya cha msingi hapa ni kufafanua hoja yako ambayo nainukuu:

    “Kuna kanisa linalopretend na lile ambalo halipretend kwamba wao ni wasafi zaidi”

    Nasubiri kujifunza aina hizo za Kanisa!

  43. Bwana Yesu asifiwe,
    Wapendwa,japo huu mjadala una muda sasa,nami
    nimeukuta umekwishaanza,naomba nichaingie hasa
    kwa kumsaidia dada yangu Mary Philip na
    wakatoliki wengine lakini pia na ndugu zetu
    wengine ambao bado wamefungwa kwenye kongwa
    la udhehebu na udini pamoja na mapokeo ya
    wanadamu.
    Hapa nanukuu ulichokiandika. “SHIKA SANA
    ULICHONACHO ASIJE MUOVU AKAKUPOKONYA
    Ninachowaomba achaneni na sisi Wakatoliki
    hamtaweza kutubadili,huo ndio ukweli”.mwisho wa
    kunukuu.
    Kushika ulichonacho pia kuna mawili; unaweza
    kuwa unaamini kuwa kile unachoamini wewe ni
    sahihi kumbe uko nje kabisa na pia unaweza
    kuwa unaamini kilicho sahihi.Hivyo ku generalize
    kwamba shika sana ulichonacho asije muovu
    akakupokonya sio sahihi maana yawezekana hicho
    ulichonacho kimetoka kwa huyo huyo mwovu,na
    yeye akaendelea kukuhamasisha na kukutia moyo
    kuwa uko sahihi. Kusema pia achaneni na sisi
    wakatoliki hamtatuweza kutubadili ni dalili ya
    kuishiwa na kufilisika kimtazamo na pia ni utoto
    Mimi nilikuwa mkatoliki wa muda mrefu na
    ninajua mengi tu kuhusu ukatoliki na nimekulia
    familia ya kikatoliki nilipata sakramenti
    nyingi hadi ndoa kwa sasa nimeokoka na nampenda
    sana bwana Yesu.Ninasikitika sana kusikia kauli
    kama za kwako maana hata mimi nilikuwa
    hivyohivyo tena mbishi sana inawezekana hata
    zaidi yako. Kwa sasa watu wengi wanaokoka tena
    wakatoliki ni wengi tu wanaokoka kwa sasa.
    Aliyeanza kuokoka katika familia yetu alikuwa
    ni kaka yetu mkubwa lakini hakuwa pale nyumbani
    alituma tu taarifa kwa njia ya barua, cha
    kushangaza, kilichotokea pale nyumbani tulikaa
    kikao cha familia na kuanza kumlaumu na kusema
    kuwa amepotea na kwamba tumempoteza mmoja wa
    wana familia.Mimi pia nilikuwa msitari wa mbele
    kulaumu. Naomba tu nikupe vipengele kadhaa
    ambavyo huko uliko mnavifanya ama kuvitekeleza
    kinyume na maandiko yaani biblia takatifu;
    Kuomba kupitia bikra Maria,maombi ya kupitia
    watakatifu k.m mt Pius wa kumi,ubatizo wa
    watoto wachanga,kuombea wafu kwa kuamini kuwa
    kuna dhambi ndogo na kubwa na kwamba kuna
    marehemu waliopo toharani(purgatory),kutumia
    picha,images,sanamu,rozari katika kuomba,kunywa
    pombe kiasi lakini usilewe na kuvuta sigara.

    Kati ya mwaka 1994 na 1995 nakumbuka nilikuwa
    nasoma A-level katika sekondari fulani pale
    shuleni kulikuwa na kanisa katoliki ilikuwa ni
    makao makuu ya parokia.Siku moja asubuhi
    tulipoenda pale kanisani tuliwakuta mapadre
    wa kizungu wakichonga sanamu ya Yesu ikiwa
    ndo wanaanza kuichonga na baadae mchana siku
    hiyo,ilikuwa imekamilika.Siku hiyo ilikuwa ni
    siku ya kuabudu msalaba nadhani kwa wakatoliki
    wanajua huwa ni siku gani ya kuabudu msalaba.
    Wakati wa ibada ndipo ulipofika ule wakati wa
    kuabudu msalaba ndipo sanamu ile
    (waliokuwa wakichonga wale mapadre),
    iliwekwa pale mbele karibu na altare kila
    muumini alienda kuiabudu na kuibusu kwa mstari
    kama ilivyo desturi.Mimi pamoja na wanafunzi
    tulioiona wakati ikichongwa,tulianza kusita mimi
    nilikuwa nasikia dhamira ikinikataza moyoni
    kwamba nisiende ila niliishinda dhamira hii
    kwa ubishi wa kukumbatia dini na mapokeo maana
    niliamini kuwa padre akisema kitu ni sahihi
    maana ni mtumishi wa Mungu.Hivyo nilienda
    kuibusu huku dhamira ikinikataza. Hata wewe dada
    yangu Mary sio kwamba hakuna hiyo dhamira ndani
    yako isipokuwa ni ubishi tu wa kidini na
    udhehebu ndio roho uliyo nayo.Kumbuka dini
    haimpeleki mtu mbinguni.Hebu soma maandiko na
    umwombe Mungu akusaidie kuelewa na kama
    ukimtafuta kwa bidii ninaamini ipo siku
    utaonyeshwa ile kweli nayo itakuweka huru
    kweli kweli na utahama huko uliko sasa.Nakuomba
    ukasome maandiko yafuatayo kuhusu ni nani aliye
    mwombezi wetu;Warumi 8:34,1Yohana 2:1-2 na
    Waebrania 7:25 Mwombezi wetu ni bwana Yesu
    Kristo.
    Kumbuka sala hii ya kumwomba bikira maria;
    ”Tunakimbilia ulinzi wako,mzazi mtakatifu wa
    Mungu,usitunyime tukiomba katika shida zetu,
    utuokoe siku zote kila tuingiapo hatarini,ewe
    bikira mtukufu na mwenye baraka amina”.
    Ipo pia na nyingine ambayo baadhi ya maneno
    nimeyasahau lakini nakumbuka tu yafuatayo:
    “kumbuka we bikira maria,haijasikika kamwe
    kwamba ulimwacha mtu aliyekimbilia ulinzi
    wako akiomba msaada….”
    Hivi haya maandiko yanapatikana wapi kwenye
    biblia? Kwamba ulinzi na msaada wetu vinatoka
    kwa bikra maria?Kumbuka dada yangu na wengine
    mnaondelea kushikiria dini na udhehebu hiki ni
    kipindi cha neema.Wakati wowote jambo moja kati
    ya haya linaweza kutokea;kifo au bwana Yesu
    kurudi tena kulichukua kanisa lake
    (watakatifu/wateule).Ukifa hakuna tena
    ibada au misa za kukuombea kama hukutubu
    kabla hujafa na kumwamini bwana Yesu ooh
    itakuwa ni huzuni mpendwa!.Mungu akusaidie.

  44. Asante sana Robert kwa injili ambayo umeiweka hapa, Mungu akubariki sana, kwa kweli watu wamefungwa na dini na taratibu za ibada za dunia hii, lakini wako mbali sana na ile kweli ya wokovu tunaoupata kwa neema kwa njia ya Imani na hasa kumwamini na kumpokoe Yesu ndani ya moyo wako kama Bwana na Mwokozi wako. Siku hizi ile injili Yesu aliyotuachia ya kuhubiri toba na Msamaha wa dhambi ili kila aiminiye apate kuokolewa na kusehesabiwa haki kwa njia ya imani iliyo katika kristo Yesu. Ni neema ambayo wengine wamekaa katika taratibu za dini na mapokeo bado hawajaipata. Ila Tuzidi kuwaombea ili ya kwamba ile neema iokoayo ipate kufunuliwa kwao nao wapate wokuvu na hatimaye uzima wa milele ulio katika Kristo yesu.

  45. Nafikiri pia kwa dada yangu Mary Philiph, John Paul akikukwaza kwa lile neno la kweli la Injili, ni neema hiyo kwako ili upate kuokolewa,

  46. Ubarikiwe sana kaka Robert!!!

    Ni kweli ulichokisema.Wakati mwingine ni ile hali ya kutokubali kujishusha na kusikiliza kile unachoambiwa na kufanyia uchunguzi katika neno la Mungu kabla hujabisha. Kuna misingi fulani ambayo wakatoliki wanaamini (hata tulipokuwa wakatoliki) bila kujali km inatoka kwa neno la Mungu ama vp. Wengi wanabisha kwa kutojua ukweli wa msingi wa imani kwa kutumia maandiko ni kwa sababu wazazi ni wakatoliki, wameolewa na kubadili dini e.t.c Au pia ni kupuuza kwa kigezo kuwa misingi iliyowekwa imezoeleka, imekuwa ikifanyika karne hata karne na imeota mizizi kiasi cha kwamba haiwezekani kubadilisha

    Wengi huamini kuwa ni kanisa la kwanza la kitume (limejengwa katika misingi ya mitume wa Yesu) duniani juu ya Petro kama mwamba. Lakini wengi hawajui (hawasomi katika biblia) jinsi gani Petro na mitume walivyoishi katika kuendeleza kile alichokileta Bwana Yesu, je alikuwa akienda makaburini kuomba msaada, au kuombea waliokufa? Waliongeza sanamu katika kuomba maana jina la Yesu halikuwatosha? Walitumia wapi jina la Maria kwa ajili ya kuomba? Wanatumia vitabu vingi sana katika ibada mbali mbali; vya wale wanaowaamini ni watakatifu (sijajua ni kwa vigezo gani), wakitumia jina la Maria na Joseph n.k

    Wengi wanadhani kuwa hatumthamini Maria tunapowaambia si sawa. Maria anaheshimika na ni mfano kwetu jinsi alivyoweza kutii na kutekeleza kusudi alilokabidhiwa na hii ilimpa thawabu yeye kama yeye na haina chochote cha kufanya na tabia zetu au dhambi zetu. Tena wanaamini kwa kuwa yeye ni mama basi atatusaidia kutupa kibali kwa Yesu, SI KWELI!!!!!!!!!!!!!!!

    Nashauri tu hata kama tunaamini madhehebu yetu yapo sahihi, pia si mbaya ukijaribu kufungua masikio na kuruhusu kuchunguza je unachokiamini na kutenda kama kina ukweli katika neno la Mungu ama? Itaumiza sana kujikuta kuwa ulidhani unafanya sahihi kumbe upo kinyume kabisa.. Tunawapenda sana ndugu zetu sababu na sisi tulitoka huko mliko basi mtafuteni Yesu na kumtumikia Yeye na si kutumikia dhehebu

    Mbarikiwe

  47. Baadhi ya watu wanadhani kila kitu lazima kiwe kimeandikwa kwenye biblia, biblia ni neno la Mungu na ni mwongozo, lakini haina maana kwamba hakuna mafunuo mapya. Na si kweli kwamba maagizo yote ya Mungu ni yale tu yaliyoandikwa kwenye biblia. Mafunuo mapya bado yanaendelea na ni kazi kwetu kukaa na Mungu na kumuomba atufundishe mwenyewe. tummtumie roho mtakatifu kutufunulia ukweli ni upi. Tusiishie tu kunenea kwa rugha tuendee hatua moja mbele. tufanye kazi kujihusisha na Mungu kwa kukaa naye sawasawa. Moja ya matatizo makubwa yanayotukabili wakristu wengi ni kusoma biblia kama kitabu cha Physics,unaposoma biblia na neno likakugusu wewe au maisha yako ujue Mungu anakuwa ameongea na wewe moja kwa moja. kukaa sana kwenye kanisa katoriki na kusali sala zote hakuna maana ya kulifahamu kanisa hilo. Hata mitume walikaa na Yesu muda wote lakini alipowauliza ninyi mwasema kuwa mimi nini nani walishindwa kumjibu. kila anayetaka kulijua vema kanisa katoriki awe tayari kufanya yafuatayo. kukaa kimya mbele za mungu akimuomba amfunulie ukweli( hapa kuna kufunga na kukaa pekee yako ukisali na kumuomba Mungu akuwezeshe kupata ukweli huo vinginevyo kaa na Imani yako kwa maana hakuna mtu aliyekuja kanisani kwako na kuwaza kuabudu sanamu au kusali rozari na wewe hujalazimishwa kwenda kwao na kuziabudu sanamu zao. kama umehama katoriki huo ni mwanzo tu wa kuhama dhehebu moja baada ya lingine na hutakipata unachokitafuta ila utagundua mapungufu na kuhamia kanisa lingine hadi mzunguko wako utakapo kamilika. kama watu Bikira Maria na sanamu zingekuwa sababu za kujitenga na kanisa katoriki, leo hii tungekuwa na madhehebu mawili tu. Jiulize nini kimesababisha watu waendelee kugawanyika katika madhehebu na vidhehebu? watu watasema njoo huku siyo dini wala dhehebu lakini wao ndo wanajua. Tulia ulipo mtafute Mungu wako. kuna Yesu mmoja tu popote utakapokwenda .

  48. Hivi malumbano yote haya mnaelewa maana yake? Mmetekwa na roho ya uasi, na itawatafuna; Hebu sasa acheni kulumbana na kukashifu madhehebu makubwa, hasa ninyi vikundi visivyo hata na majina, mnaokusanyika katika majengo ya shule za msingi; tumechoka kusikia kila kukicha kujisifia kwamba mnaelewa Biblia, kumbukeni kumcha Mungu si kilemba cheupe ni matendo, fundisheni kweli, elimisheni, si mnajua Biblia? siyo kukashifu . Bwana aliacha kanisa lake moja tu chini ya Mtume Petro na kanisa hilo ndilo ambalo Askofu Martin Lutherking alitokea baada ya kuasi, akaanzisha kanisa lake la Lutheran, kama kuna mlutheri asiyeelewa historia hiyo sijui!! Mmetokea wapi ninyi?? Kumbukeni mti wenye matunda ndiyo hupopolewa tena hata na watoto wadogo, hutamkuta mtoto akipopoa muarobani. Hamfai hata kunukuu msitari kwa ajili yenu kwakuwa hamtaelewa, mna upofu na uziwi wa kiroho, kaeni vizuri na Mungu Mkuu awafunulie kweli mnaangamia kwa kukosa maarifa.

  49. Hivi malumbano yote haya mnaelewa maana yake? Mmetekwa na roho ya uasi, na itawatafuna; Hebu sasa acheni kulumbana na kukashifu madhehebu mengine, hasa ninyi vikundi visivyo hata na majina, mnaokusanyika katika magofu; tumechoka kusikia kila kukicha kujisifia kwamba mnaelewa Biblia, kumbukeni kumcha Mungu si kilemba cheupe ni matendo, fundisheni kweli, elimisheni kweli, si mnajua kweli? acheni kukashifu . Bwana aliacha kanisa lake moja tu chini ya Mtume Petro na kanisa hilo ndilo ambalo Askofu Martin Lutherking alitokea baada ya kuasi, akaanzisha kanisa lake la Lutheran, kama kuna mlutheri asiyeelewa historia hiyo sijui!! Mmetokea wapi ninyi?? Kumbukeni mti wenye matunda ndiyo hupopolewa tena hata na watoto wadogo, hutamkuta mtoto akipopoa muarobani. Hamfai hata kunukuu msitari kwa ajili yenu kwakuwa hamtaelewa, mna upofu na uziwi wa kiroho, kaeni vizuri na Mungu Mkuu awafunulie kweli mnaangamia kwa kukosa maarifa.

  50. Kikubwa kilichotawala kwa mwanadamu ni tamaa ya vyeo, mwili, Pesa nk. matokeo maovu yametokea na yanazidi kuongezeka katika vikundi vya walokole.Kumbuka waasiomjua Yesu watakuwa wakwanza kuingia mbinguni kutokana na matendo yao mazuri.Watu wamefanya ulokole ndiyo chaka la kufichia maovu yao na Mungu anawaumbua sasa. Sidhani kama dhehebu ndilo litakalo kufikisha mbinguni,ila UPENDO.Wote tu wadhambi hakuna aliyemkamilifu hata kidogo, hapo ulipo unatenda dhambi kwani umejawa hasiri,dharau ulivyoandika ujumbe wako. Kama kanisa Katoriki lilionesha mapungufu kwanini wasingekaa na kushauriana au wasingefanya maombi ili mambo yaende sawa? Na mtiririko huu wa madhebu ina maana nayo yana mapungufu? na bado yanaendelea kuongezeka.Kama si tamaa ya vyeo na kutaka kuwatapeli watu kwa kutaka pesa ni nini? Aliyeanzisha kujitenga na kanisa Katoriki angekuwa na imani angefunga na kuomba mpaka wangeweka mambo sawa wala yasingetokea makanisa mengi kiasi hiki na kuzidi kuongezeka maana Mungu angesikia maombi yake (Ni tamaa ya mwili, pesa, cheo nk.). Kilichobaki tutungane pamoja tuvunje roho zile ambazo zinapingana na Bwana wetu Yesu Kristo,vyinginevyo ukristo wetu utakufa na kuvutwa kwa nguvu katika dhehebu la Nyota na Mwezi, nadhani mmenielewa hapo nasema nini. AMANI YA BWANA IWE NANYI.

  51. I haven’t the slightest idea of any of the arguments I’ve read so far. Do you have any idea of what you’re talking about…

  52. MIMI NAONA WATU WANASHINDANA TU ILI KUONA NANI ZAIDI. LAKINI UKWELI UNABAKI PALE PALE KUWA WAKATOLIKI NDIO WANA MAFUNDISHO SAHIHI YA KIROHO. MAFUNDISHO MLIYONAYO WAASISI WA MAKANISA MENGINE WALIONDOKA NA MAFUNDISHO MACHACHE AMBAYO SASA YANAWAPA SHIDA KUELEWA KWA NINI WAKATOLIKI WANAFANYA HIVI NA VILE. LAITI WANGELIKUWA MAKINI KUSINGELIKUWA NA MAKANISA TUNAYOYASHUHUDIA SASA, HATA HIVYO TUJARIBU KUHESHIMU KILE ANACHOAMINI MWINGINE UKITAKA KUCHANGANYA NI WAZI HUTAELEWA KWA SABABU SIO IMANI YAKO. WAKATOLIKI TUPO SAHIHI KUAMINI TUNACHOAMINI NA WENGINE WAFUATE WANACHOAMINI KUTOKANA NA MAFUNDISHO WALIYOPEWA. TUSIDANGANYANE MUNGU NDIYE ANAYEJUA, SISI TUNAPOTOSHANA.

  53. I enjoy reading a post that will make people
    think. Also, thanks for allowing me to comment!

  54. That’s the bottom line, Marcella, THINK, get to THINKING about getting right with God, The Word, not some religious fandago like the “Hail Mary”!!!

    Bless u & all!

  55. Jesus have mercy on us!!! hii siyo kazi tuliyoitiwa wana wa Mungu kukaa kukosoana piga injili fanya wajibu wako. kumbukahakuna atakayeingia mbinguni kwa sababu ya dhehebu au dini yake. Itakushangaza sana waliyookoka wakaingia jehunum ya moto na hao mnasema wanabudu sanamu sijui nini wakaingia peponi kwa sababu Mungu haangalii kama tutazamavyo wanadamu na kitakacho kupeleka mbinguni au jehunum ni matendo siyo jinsi ya kuabudu. hivi jiulize swali hili je, wakati wa Ibrahimu, Isaca, Yakobo Nuhu na wengineo kulikuwa na dini au madhehebu? je, wao hawataingia peponi kwasababu hawakuokoka? la!! Mungu kaiandika sheria yake ndani ya mioyo yetu ambayo inatuasa kwa kila tendo usitazame dhehebu lako ukajiona mtakatifu na kuhukumu wengine bali dumu katika kutenda mema,
    Mbarikiwe na Kristo Yesu

  56. Mwenyezi Mungu awahurumie nyote mnaoponda matakatifu lkn mkumbuke biblia inasema msimzimishe roho msitweze unabii jaribuni mambo yote… lkn mtambue kuwa neema ya mungu hushinda ufahamu wa binadamu,imani si akili ndugu zangu,mwapaswa kuitambua kazi ya Roho mt.hapa duniani, kanisa linaishi na Yesu mwenyewe alilipa mamlaka na akalipa msaidizi wa kuliongoza naye ndiye roho mt. naye huwafunulia watu wake hatua kwa hutua ndio maana tunasema kanisa linaishi.so mtambue kwamba bado mengi yatakuja kupitia watu ndani ya kanisa habari ya kumtambua nafasi ya bikira maria ni neema toka kwa Mungu ukidhani unaweza kutafakari kwa akili yako utachakaa kama vazi na nondo atakuyafuna,hebu wakatoriki nawatia moyo kwa Isaya 50:2-11

  57. lkn je mbona naona kama mpo wa madhehebu mendi mnao ikosoa imani katoliki, kwani ninyi wasabato,walokole na waluteli mnaocriticise ukatoliki ni wamoja? mbona mwaonekana kuiponda imani katoliki kwa pamoja utadhani ninyi nyote ni wamoja? wenyewe kwa wenyewe mna roho ya utengano,iweje leo muione imani katoliki ndio ya ajabu? mlikwisha wahi jiuliza ni kwanini mnaroho ya utengano? nawapa pole kwakuwa mnautimiza unabii ya kwamba “mm ninawatuma katikati ya mbwa mwitu…” ninyi yote mmechotachota mambo machache yasiyo leta ukamilifu waimani yenu hivyo mmebaki kilammja ma kaimani batili kanakoingiliana hapa na kukosana pale ndio maana mnatapatapa. hebu rudini muijenge imani iliyo thabiti ,isiyo na mawaa, imani ya yesu kristu,yenye upole na ujasili wa kuyashinda maajaribu. samahani kama nimesema maneno makali sana juu yenu lkn imenipasa kusema hivyo kwakuwa sisi sote twaweza kuwa mwili mmoja tu siku moja kutokanana na juhudi za ekumene ila tu nasikitika kwa wale ndugu zangu wasabato ambao hawataki juhudi za mapatano ya kiimani. Mungu awatie nguvu nyote ilioikubali.

  58. mpendwa Ludovick

    Soma Vizuri katiba ya Oikumene kupitia WCC. Utaelewa kama oikumene ni kuungana kwa ajili ya injili ya kweli au kuungana ili kumpinga Mungu.

  59. mwenyezi Mungu akufunue ndugu Lenda kwa kutoielewa juhudi hiyo,nadhani wewe ni msabato, namshukuru Mungu ya kuwa nina ifahamu vema imani yenu kuliko madhehebu mangine yote,lkn ngoja nikukumbushe kidogo kuhusu Eliya na manabii wa baali , ELIYA wala hakuogopa kuja mbele ya kundi la watu waovu walio jenga ngome za ushetani katika maisha yao, lkn pia mkumbuke Musa na Haruni kwa Farao walivyo weza kuwashinda wale waganga na ile fimbo ilivyo meza wale nyoka wote.

    Nataka nikwambie wenye Mungu wa kweli wana ujasiri wa Roho Mt ndani mwao, nadhani wajua shetani aonapo utukufu wa Mungu umesimama hutoweka. Sasa bac kama wasabato mna Mungu wa kweli na mna lengo lilelile la kuleta wokovu ktk ulimwengu kama kusudi la Yesu, njooni basi tusemezane ili sote tupate wokovu, mgomo wenu waniletea mashaka kuhusu Mungu mnae mwabudu. ubarikiwa ndugu LENDA WA WASABATO WOTE

  60. Ludoivck,
    Na wewe unaicivilize Biblia? Unamcivilize Mungu? Unaicivilize sheria na mamlaka yake? Kama Mungu amesema pitieni njia hii, na siyo njia nyingine/zingine, wewe wapata wapi ujasiri wa kumkosoa Mungu hadi uwe wakala wa Muungano wa Babeli? Utatafutaje cincersion kwenye uovu? Je, Kuna namna tofauti ya kudeal na dhambi?
    Kuna dini moja tu, imani moja tu kama ilivyo Biblia moja na Mungu mmoja. Jitahidi kuifahamu hiyo dini ya Biblia au ya Mungu ni ipi!!! Iko ndani ya Maandiko.

  61. aiseee pole sana ndugu yangu MJ,N, Siyi, kama hivyo ndivyo unavyo amini basi wokovu kwako ni mgumu sana, nini maana ya maneno “haya njooni tusemezane….’ , ‘Baba naomba wawe na umoja kama sisi tulivyo wamoja…” lkn pia ninashaka kama unaelewa vema maana ya neno “civilize” okey leave it aside..hivi unadhani kuna mtu ni kichaa kati ya washika imani tofauti tofauti? la hasha! hakuna kichaa, hivi wewe unasali kanisa gani? kwani unafikiri ninyi hapo ni vichaa au wazima? na je mnaongozwa na Roho Mt. au mwajiongoza wenyewe? lkn pia hapo ulipo upo kwenye hiyo dini ya biblia unayosena au la?. so as you get answers for those questions, know that every body is having the same answers about his/her faith. then may I ask you, hivi unadhani kwajinsi hiyo tutakuwa na umoja anaoutaka Yesu? haya njoo ndugu tusemezane achana maneno ya kutunga tunga.unless nawe uwe msabato ambaye nasema ninamashaka kuhusu Mungu mnae mwabudu.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s